1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch - Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
-
Chia sẻ
-
Bình luận
0
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em.
Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịch
Đại dịch vẫn đang gây những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy được sự yêu thương, san sẻ và đoàn kết của mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Mỗi người chính là “điểm xanh” giúp lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối lại để tạo nên những “vùng xanh hy vọng” cho một Việt Nam khỏe mạnh. Đây là thông điệp của dự án Vùng Xanh Hy Vọng do Vinamilk đồng hành cùng VTV Digital thực hiện, trong khuôn khổ của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.
Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực này, khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh và lạc quan mà chiến dịch của Vinamilk còn là chiếc cầu nối để mang tấm lòng và sự yêu thương của mọi người đến với những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đặc biệt là dành đến trẻ em.
Cụ thể, với hoạt động online mang tên “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa đến với trẻ em khó khăn đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ, nhà mở, mái ấm trên cả nước thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTB&XH). Ước tính, sẽ có hơn 10.000 trẻ em sẽ được Vinamilk hỗ trợ uống sữa miễn phí và liên tiếp trong 3 tháng liên tiếp, góp phần bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.
Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh
Đại dịch COVID-19 trong gần 2 năm qua đã gây ra những tác động rất lớn đến các em ở nhiều khía cạnh về cả sức khỏe, tinh thần, điều kiện sống và học tập… Nhiều em nhỏ đã bị mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, nhiều em khác thì phải cách ly hoặc không được ở gần bố mẹ do gia đình hoặc bản thân các em trở thành F0, F1.
Riêng đối với các trẻ em khó khăn sống tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm, nhà mở, ngoài việc bị gián đoạn việc học tập, giảm tương tác xã hội, các em chắc chắn sẽ chịu thêm nhiều thiệt thòi vì điều kiện chăm sóc vốn đã có phần hạn chế. Hơn lúc nào hết, các em rất cần được sự quan tâm, hỗ trợ từ tất cả mọi người.
Như những mầm xanh được vun trồng sẽ vươn mình đón nắng, các em nhỏ - khi được chăm sóc, yêu thương sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc lớn lên. Và ngôi nhà nơi nuôi dưỡng các em - những trung tâm, mái ấm, nhà mở - nhờ có sự chung tay, quan tâm của cộng đồng sẽ thực sự là những “vùng xanh” chở che, chăm sóc cho các em trong đại dịch.
Chia sẻ về chiến dịch, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại Vinamilk cho biết: “Trẻ em luôn được Vinamilk đặt ở trung tâm của các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, với chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, trong cả 2 giai đoạn thực hiện Vinamilk luôn kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để mang đến nhiều hỗ trợ cho trẻ em. Nếu vaccine sẽ bảo vệ các em trong dịch bệnh, thì một sức khỏe tốt sẽ giúp các em phát triển toàn diện, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.
Trong cuộc chiến chống dịch, ít nhiều sẽ có những thiệt thòi, khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trẻ em, những mầm xanh quý báu của đất nước”, bà chia sẻ.
Trong giai đoạn đầu của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã tổ chức hoạt động lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực, cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng CoOVID-19 cho trẻ em Việt Nam.
Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng.
Nguồn: YouTrade
Ngoại tệ | Mua tiền mặt | Mua chuyển khoản | Giá bán |
---|---|---|---|
USD | 25150.00 | 25155.00 | 25455.00 |
EUR | 26817.00 | 26925.00 | 28131.00 |
GBP | 31233.00 | 31422.00 | 32408.00 |
HKD | 3182.00 | 3195.00 | 3301.00 |
CHF | 27483.00 | 27593.00 | 28463.00 |
JPY | 160.99 | 161.64 | 169.14 |
AUD | 16546.00 | 16612.00 | 17123.00 |
SGD | 18454.00 | 18528.00 | 19086.00 |
THB | 674.00 | 677.00 | 705.00 |
CAD | 18239.00 | 18312.00 | 18860.00 |
NZD | 15039.00 | 15548.00 | |
KRW | 17.91 | 19.60 | |
DKK | 3601.00 | 3736.00 | |
SEK | 2307.00 | 2397.00 | |
NOK | 2302.00 | 2394.00 |
Nguồn: Agribank
Giá vàng hôm nay | ||
---|---|---|
Mua vào | Bán ra | |
SJC HCM 1-10L | 85,3001,000 | 87,5001,000 |
SJC Hà Nội | 85,3001,000 | 87,5001,000 |
DOJI HCM | 85,3001,000 | 86,8001,000 |
DOJI HN | 85,3001,000 | 86,8001,000 |
PNJ HCM | 85,100800 | 87,400900 |
PNJ Hà Nội | 85,100800 | 87,400900 |
Phú Qúy SJC | 85,4001,100 | 87,400900 |
Bảo Tín Minh Châu | 85,5001,150 | 87,400950 |
Mi Hồng | 85,600900 | 87,0001,000 |
EXIMBANK | 85,2001,000 | 87,2001,000 |
TPBANK GOLD | 85,3001,000 | 86,8001,000 |
Cập nhật thời gian thực 24/24 | ||
Nguồn: giavangsjc.net
-
Điểm hút dòng tiền tại Tây Nam Hà Nội
03, Tháng 05, 2024 | 08:00 -
Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
02, Tháng 05, 2024 | 17:55 -
Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú yêu cầu Việt Á tăng tốc thi công các vị trí móng để đảm bảo tiến độ
02, Tháng 05, 2024 | 15:03 -
ĐHĐCĐ 2024: CADIVI thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế 460 tỷ đồng
03, Tháng 05, 2024 | 21:00 -
Giải mã sự thăng hoa của du lịch Sầm Sơn trong kỳ nghỉ lễ
05, Tháng 05, 2024 | 10:04
-
Làm mới động lực cũ, hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam07, Tháng 05, 2024 | 06:27
-
'Chìa khóa' giúp Nhựa An Phát Xanh chiếm lĩnh thị trường07, Tháng 05, 2024 | 02:33
-
Gói vay trả nợ trước hạn khoản vay cũ VPBank: ưu đãi lãi suất, phê duyệt siêu nhanh07, Tháng 05, 2024 | 06:28
-
Một mã cổ phiếu ngân hàng được khuyến nghị nắm giữ tháng 5/202407, Tháng 05, 2024 | 07:00
-
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp07, Tháng 05, 2024 | 07:00
-
Hà Nội không ngừng kêu gọi người dân tiết kiệm điện07, Tháng 05, 2024 | 07:00