Thương hiệu ngoại ‘săn’ mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM

Thương hiệu ngoại ‘săn’ mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM

Chuyên gia của Savills cho rằng, trong thời gian qua, các tập đoàn bán lẻ lớn vẫn đang âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam, do đó, nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra, kéo theo thị trường thuê bất động sản thương mại dần sôi động hơn.

Bất động sản

Thị trường bán lẻ tại TP.HCM quý I/2021: Điểm sáng từ thương hiệu ngoại và thương mại điện tử

Thị trường bán lẻ tại TP.HCM quý I/2021: Điểm sáng từ thương hiệu ngoại và thương mại điện tử

Theo Savill Việt Nam, tính đến hết quý I/2021, dù nguồn cung mới gặp nhiều hạn chế nhưng hệ thống bán lẻ vẫn cho thấy sự ổn định, đa dạng cùng với sự tiếp sức của thương mại điện tử, các thương hiệu ngoại đã trở thành bệ đỡ cho sự tăng trưởng của cả khu vực dịch vụ.

Thị trường