SCB khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.
THANH HUYỀN
26, Tháng 11, 2020 | 10:25

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

h2 2

SCB khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Đây là một trong những hoạt động mang tính chiến lược của SCB trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cũng như trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo. 

Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm có không gian đẹp, vị trí thuận lợi nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, khu vực trung tâm thành phố - có ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, góp phần khẳng định vị thế vững chắc, tầm vóc phát triển, định vị ngân hàng năng động, hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế của SCB. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn làm nơi thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy.

Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm có trách nhiệm thực hiện và quản lý các hoạt động như bán các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ (bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong nước); triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo chủ trương và định hướng, chính sách của SCB; thu thập, tiếp nhận, phối hợp, xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng…

Không chỉ dừng lại ở đó, mà thông qua các dịch vụ ngân hàng quốc tế dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài, SCB mong muốn giới thiệu một hình ảnh ngân hàng thương mại địa phương đẳng cấp quốc tế, qua đó cũng minh chứng cho sự chuyển đổi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và vươn tầm thế giới. 

Với định hướng “khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. SCB đã hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp thông qua hệ thống 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước cũng như trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.

Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục mở rộng việc liên kết cổng thanh toán trực tuyến với các đối tác nhằm mở rộng mạng lưới thanh toán cho khách hàng, đa dạng hóa phương thức thanh toán, tạo được sức cạnh tranh với thị trường dịch vụ ngân hàng.

Bình luận
Sàn
VN-Index
1.200,41 +6,21 / +0,52%
Lúc 18/01/2021 13:44:15
Cao nhất
15/01/2021
1188,84
Thấp nhất
31/03/2020
649,10
 
Giao dịch hôm nay
SLGD: 378
KLGD: 586.789.950
GTGD: 13,44 triệu
Sàn
HNX-Index
232,22 +6,75 / +2,99%
Lúc 18/01/2021 13:44:15
Cao nhất
15/01/2021
220,82
Thấp nhất
01/04/2020
89,70
 
Giao dịch hôm nay
SLGD: 186
KLGD: 113.130.595
GTGD: 1,68 triệu
Sàn
UPCOM-Index
78,74 +0,10 / +0,13%
Lúc 18/01/2021 13:44:15
Cao nhất
15/01/2021
77,75
Thấp nhất
23/03/2020
47,41
 
Giao dịch hôm nay
SLGD: 313
KLGD: 48.908.938
GTGD: 747.850,00

Nguồn: VPBS

Điều chỉnh kích thước chữ