Shophouse Aquamarine Diễn Châu: Tài sản thật dẫn dắt nhu cầu đầu tư cuối năm

Shophouse Aquamarine Diễn Châu: Tài sản thật dẫn dắt nhu cầu đầu tư cuối năm

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng và dòng tiền khai thác ngay giúp shophouse đại lộ Ánh Sáng - ROX Living Aquamarine nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư cuối năm 2025.

Doanh nghiệp

ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long

ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long

Giữa thời điểm Vĩnh Long đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới vai trò trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như một điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

Thị trường

Đầu tư 6 tỷ – Nhận dòng tiền 26 triệu/tháng từ shophouse đã có sổ đỏ tại Diễn Châu

Đầu tư 6 tỷ – Nhận dòng tiền 26 triệu/tháng từ shophouse đã có sổ đỏ tại Diễn Châu

Trong bối cảnh dòng tiền đầu tư tìm về giá trị thật, shophousetại ROX Living Aquamarine Diễn Châu nổi lên như lựa chọn an toàn với lợi suất ổn định và pháp lý vững vàng.

Doanh nghiệp

ROX Living triển khai thành công dự án số hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp

ROX Living triển khai thành công dự án số hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp

Việc triển khai thành công dự án số hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP S/4HANA là bước chạy đà quan trọng giúp ROX Living (tiền thân là TNG Realty) đạt được dấu mốc trưởng thành số mới trên hành trình phát triển bền vững.

Doanh nghiệp

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.

Doanh nghiệp