Tỷ phú đô la và giấc mơ thương hiệu Việt

Tỷ phú đô la và giấc mơ thương hiệu Việt

Tin vui những ngày cuối năm 2021, khi đất nước đang gắng vực dậy kinh tế trong đại dịch COVID-19, thì lần đầu tiên một thương hiệu xe Việt xuất hiện ở thị trường quốc tế. Có thể coi đây là giấc mơ Việt được không? Khi từng là nước nông nghiệp lạc hậu, nay đã có mặt trên bản đồ công nghiệp thế giới?

Phong cách

VIC: Lãi ròng quý I/2021 đạt 868 tỷ đồng, tăng 72%

VIC: Lãi ròng quý I/2021 đạt 868 tỷ đồng, tăng 72%

Trong quý I/2021, mảng bất động sản đem về cho VIC 10.656 tỷ đồng; hoạt động sản xuất 4.814 tỷ đồng, dịch vụ cho thuê bất động sản 1.885 tỷ đồng; doanh thu khách sạn, du lịch, giải trí 933 tỷ đồng;...

Tài chính