Eurowindow Holding chung tay ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

NGỌC TRÂM
08:00 14/09/2021

Trao tặng hơn 50 máy thở hiện đại và hàng nghìn suất quà, ủng hộ các Quỹ phòng chống COVID-19, Quỹ vắc xin tại Hà Nội cũng như nhiều địa phương, Công ty CP Eurowindow Holding đã đang tích cực chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

“Tiếp sức” hơn 50 máy thở hiện đại cho các sơ sở y tế địa phương

Đặc biệt chú trọng việc hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng tại các địa phương, trong đợt dịch lần thứ 4, Eurowindow Holding đã liên tục có các hoạt động ủng hộ, trao tặng trang thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện đa khoa của nhiều địa phương trên cả nước.

Mới đây nhất, ngày 5/9, Công ty CP Eurowindow Holding đã trao tặng 10 máy thở ô xy lưu lượng cao model TNI SoftFlow 50 của hãng TNI medical AG (Đức) cho Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An.

Đây là loại máy thở hồi sức cao cấp, có nhiều chế độ thở đáp ứng yêu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh nhân COVID-19 suy hô hấp từ nhẹ đến nặng, đảm bảo thông khí xâm nhập và không xâm nhập, có thể sử dụng cho trẻ em.

Loại máy thở này có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ thế hệ mới, cho phép hoạt động độc lập, phù hợp với các bệnh viện dã chiến và các cơ sở y tế địa phương không có sẵn hệ thống khí trung tâm.

1

Eurowindow Holding trao tặng máy thở cao cấp, hỗ trợ tỉnh Nghệ An nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe người dân trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid - 19

Trước đó, đầu tháng 8/2021, Eurowindow Holding cũng đã trao tặng tỉnh Long An hơn 40 máy hỗ trợ hô hấp công nghệ cao gồm: máy thở đa năng cao cấp xâm nhập và không xâm nhập model HAMILTON-C6/ HAMILTON-C1 (sản xuất bởi hãng Hamilton Medical AG); hệ thống máy làm ẩm thở ôxy dòng cao model VUN-001 (sản xuất bởi hãng Vincent Medical), với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Đây đều là những thiết bị y tế hiện đại mà nhiều bệnh viện tuyến tỉnh đang thiếu hụt, không đủ đáp ứng nhu cầu cấp bách trong công tác điều trị bệnh nhân COVID-19.

2

Đại diện Công ty CP Eurowindow Holding trao tặng hệ thống máy hỗ trợ hô hấp công nghệ cao cho đại diện UBND tỉnh Long An

Đáp lại những tình cảm, sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Eurowindow Holding, đại diện lãnh đạo hai tỉnh Long An và Nghệ An đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành và nhấn mạnh, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, các trang thiết bị y tế tối tân thật sự rất ý nghĩa, hỗ trợ thiết thực cho công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Các thiết bị sẽ được tỉnh phân bổ đến các cơ sở điều trị bệnh nhân COVID-19, sớm đưa vào vận hành, phát huy hiệu quả, kịp thời cứu chữa bệnh nhân nặng, hạn chế tối đa tỷ lệ người tử vong.

Ông Lê Văn Ngọc - PCT thường trực tỉnh, phó ban cứu trợ tỉnh Nghệ An cho hay: “Trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện nay dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, xuất hiện các trường hợp dương tính được phát hiện trong cộng đồng.

Với sự nguy hiểm của biến chủng Delta, bệnh nhân sẽ diễn biến từ nhiễm bệnh đến nặng, suy hô hấp và tử vong rất nhanh nếu không có sự hỗ trợ của máy thở. Ở thời điểm dịch bùng phát mạnh như hiện nay, thêm một máy thở là thêm cơ hội sống cho nhiều người bệnh. Cảm ơn doanh nghiệp đã quan tâm đến sức khỏe của người dân xứ Nghệ”.

Ủng hộ các Quỹ phòng chống COVID-19, Quỹ vắc xin

Trước “làn sóng COVID-19” đang lan rộng tại nhiều tỉnh thành ở đợt bùng phát thứ 4, Eurowindow Holding trực tiếp ủng hộ hàng tỷ đồng tiền mặt cho các Quỹ phòng chống COVID-19, Quỹ vắc xin của Hà Nội và các địa phương.

Trong đó, 5 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng COVID-19 của TP. Hà Nội; 5 tỷ đồng để tuyên truyền, hướng dẫn người dân chủ động phòng, chống dịch COVID-19 theo chương trình phát động của Bộ Y Tế; 2 tỷ đồng thiết bị cho trường Đại học Y TP.HCM; 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 Bộ Công An; 300 triệu đồng cho Quỹ phòng chống COVID của TP. Thanh Hóa; tặng 100.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Đại sứ quán Liên Bang Nga tại Việt Nam và người dân TP. Mátxcơva….

Trao tặng hàng nghìn suất quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Viết tiếp sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương trong mùa dịch, tháng 8 vừa qua, Eurowindow Holding cũng đã ủng hộ và trực tiếp tham gia vận hành “Siêu thị mini 0 đồng", trao tặng hơn 1.000 suất quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).

Thông qua phối hợp với chính quyền địa phương, ban tổ chức đã trao tặng 1.000 phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng/phiếu tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, các đối tượng công nhân, người lao động mất việc làm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh…

Không chỉ thế, đơn vị vận hành Eurowindow, Eurowindow Holding còn đồng hành cùng Ban tổ chức trao tặng 6 suất quà dành riêng cho người khuyết tật trên địa bàn quận.

Xúc động trước tấm lòng sẻ chia và tinh thần tương thân tương ái của doanh nghiệp, ông Bùi Xuân Hà – Phó CT UBND quận Hà Đông chia sẻ: “Đối với những hộ cận nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, người khuyết tật, người lao động không có thu nhập ổn định, thời điểm dịch bệnh, giãn cách, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Với sự hỗ trợ kịp thời, siêu thị mini 0 đồng không chỉ giúp người dân vơi bớt nỗi lo cơm áo gạo tiền mà món quà còn là sự động viên ý nghĩa về mặt tinh thần, phát huy truyền thống đạo lý “thương người như thể thương thân” của đồng bào ta”.

3

Người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Yên Nghĩa (Hà Đông) phấn khởi nhận quà tại siêu thị mini 0 đồng trong ngày 24/08/2021.

Ước tính, kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát đến nay, Eurowindow Holding đã ủng hộ, đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch.

Chia sẻ về những việc làm tâm huyết vì cộng đồng, ông Nguyễn Cảnh Hồng - PCT HĐQT Công ty CP Eurowindow Holding cho biết: “Cuộc chiến chống COVID-19 còn nhiều cam go ở phía trước. Sự xuất hiện của nhiều ổ dịch mới, với những biến thể có tốc độ lây lan nhanh và mạnh đặt ra thách thức lớn cho Việt Nam trong công tác phòng chống dịch.

Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ban ngành, hỗ trợ các địa phương, sát cánh cùng các y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Những máy móc, thiết bị hiện đại sẽ là công cụ đắc lực để các địa phương sẵn sàng chống dịch và điều trị tích cực cho các bệnh nhân nặng.

Tôi tin rằng, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Bộ Y Tế và sự lãnh đạo sáng suốt của chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh trên cả nước sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Cuộc sống của chúng ta sẽ sớm quay trở lại trạng thái bình thường”.

Eurowindow Holding được biết đến là đơn vị uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, Kinh doanh Vật liệu xây dựng & nội thất; Phát triển dự án bất động sản; Xây dựng & Quản lý xây dựng; Quản lý và Kinh doanh bất động sản; Tài chính – Ngân hàng.

Doanh nghiệp cũng đã ghi dấu ấn là đơn vị tiên phong phát triển hàng loạt các dự án bất động sản quy mô ở trong và ngoài nước: hệ thống trung tâm thương mại, các tòa nhà hỗn hợp văn phòng và chung cư, các khu đô thị mới cao cấp, các khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp…

Hiện Eurowindow Holding đang tập trung hoàn thiện các dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa và Melinh Plaza Yên Bái, đồng thời tiến hành phát triển dự án Eurowindow Green Park - khu đô thị đồng bộ và hiện đại tại TP. Yên Bái, quy mô lớn 60,6 ha.

Tại Hà Nội, doanh nghiệp hiện có dự án Eurowindow River Park được đánh giá chất lượng cao cấp, nhưng giá bình dân, chỉ từ 21 triệu đồng/m2. Dự án đã đón 70% cư dân vào sinh sống và đang chào bán những căn hộ cuối cùng.

  • Cùng chuyên mục
Rà roát toàn bộ dự án liên quan Công ty Cây xanh Công Minh tại Quảng Ninh

Rà roát toàn bộ dự án liên quan Công ty Cây xanh Công Minh tại Quảng Ninh

Theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an, tỉnh Quảng Ninh sẽ rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị liên quan đến Công ty TNHH Cây xanh Công Minh (có trụ sở tại tỉnh Bình Phước).

Pháp luật - 13/05/2024 20:03

Đà Nẵng thông xe đường vành đai gần 1.500 tỷ đồng sau nhiều năm trễ hẹn

Đà Nẵng thông xe đường vành đai gần 1.500 tỷ đồng sau nhiều năm trễ hẹn

Dự án đường vành đai phía Tây Đà Nẵng có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng chính thức thông xe sau nhiều năm trễ hẹn.

Đầu tư - 13/05/2024 15:40

Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.

Doanh nghiệp - 13/05/2024 15:26

Xem xét kỷ luật cựu Tổng Giám đốc Vinafood II

Xem xét kỷ luật cựu Tổng Giám đốc Vinafood II

Sau khi kiểm tra, UBKT Thành ủy TP.HCM sẽ lập đoàn kiểm tra, xử lý kỷ luật ông Trương Thanh Phong, cựu Tổng Giám đốc Tổng Công ty Lương thực miền Nam (Vinafood II) vì đã có khuyết điểm, vi phạm trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động của Vinafood II.

Pháp luật - 13/05/2024 15:26

Học bổng 'Vì trẻ em Việt Nam' đến với học sinh tỉnh Hà Tĩnh

Học bổng 'Vì trẻ em Việt Nam' đến với học sinh tỉnh Hà Tĩnh

60 suất học bổng được Báo Đầu tư trao tận tay đến các em học sinh tại phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sự kiện - 13/05/2024 13:26

Ủy ban Thường vụ Quốc hội nêu nguyên nhân giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn

Ủy ban Thường vụ Quốc hội nêu nguyên nhân giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh, quản lý thị trường vàng còn nhiều bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn, tình trạng buôn lậu vàng diễn biến phức tạp.

Thị trường - 13/05/2024 13:22

Bidiphar: Sau tranh cãi thượng tầng, người từng bị loại - ông Tạ Nam Bình làm Chủ tịch

Bidiphar: Sau tranh cãi thượng tầng, người từng bị loại - ông Tạ Nam Bình làm Chủ tịch

Đại hội cổ đông Bidiphar diễn ra ngày 27/4 nóng với việc bầu cử HĐQT nhiệm kỳ 2024 – 2029. Ông Tạ Nam Bình bất ngờ bị loại khỏi danh sách bầu cử trình tại đại hội nhưng sau đó đã được đưa vào lại danh sách và trở thành Chủ tịch HĐQT.

Tài chính - 13/05/2024 13:18

Phó cục trưởng C03 được bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn

Phó cục trưởng C03 được bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn

Bộ Công an bổ nhiệm Đại tá Vũ Như Hà, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03, Bộ Công an) đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn.

Sự kiện - 13/05/2024 13:17

Điện lực miền Trung báo lãi năm 2023 giảm gần 6%

Điện lực miền Trung báo lãi năm 2023 giảm gần 6%

Kết thúc năm 2023, Tổng Công ty Điện lực miền Trung ghi nhận doanh thu thuần hơn 48.125 tỷ đồng, tăng 12,8%; song lợi nhuận sau thuế ở mức 381,7 tỷ đồng, giảm 5,9% so với cùng kỳ năm 2022.

Tài chính - 13/05/2024 12:27

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải 'Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc'

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải 'Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc'

Anh hùng Lao động Thái Hương với vai trò Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year - Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc.

Doanh nghiệp - 13/05/2024 12:26

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử

Cuộc cạnh tranh giữa những gã khổng lồ tiền điện tử một thời đã kết thúc tại tòa án liên bang ở Seattle cách đây không lâu, khi người sáng lập Binance Changpeng Zhao bị tòa kết án bốn tháng tù, cây viết MacKenzie Sigalos mở đầu bài viết của mình trên CNBC.

Phong cách - 13/05/2024 11:52

Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận nhiều nội dung quan trọng cho kỳ họp thứ 7 của Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận nhiều nội dung quan trọng cho kỳ họp thứ 7 của Quốc hội

Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự kiến diễn ra trong 3 ngày, tập trung cho ý kiến đối với các nội dung dự kiến trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 7 và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7 của Quốc hội.

Sự kiện - 13/05/2024 11:33

Triển vọng từ nhóm ngành dầu khí trong quý II/2024

Triển vọng từ nhóm ngành dầu khí trong quý II/2024

Giá dầu dự báo sẽ tiếp tục neo ở mức cao trong bối cảnh có nhiều yếu tố tác động, điều này khiến giới chuyên gia dự báo trong năm 2024 nhóm cổ phiếu dầu khí sẽ có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong quý II/2024.

Doanh nghiệp - 13/05/2024 11:00

Ngân hàng rao bán loạt nhà đất ven biển Đà Nẵng

Ngân hàng rao bán loạt nhà đất ven biển Đà Nẵng

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đà Nẵng vừa thông báo bán đấu giá loạt tài sản gồm quyền sử dụng đất tại quận Ngũ Hành Sơn và quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, với tổng giá trị hơn 770 tỷ đồng (tính theo giá khởi điểm).

Đầu tư - 13/05/2024 10:48

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh

Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp dành cho khách hàng, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp - 13/05/2024 10:31

Dấu ấn BIDV tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Dấu ấn BIDV tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Mới đây, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 đã được tổ chức thành công. Tham gia sự kiện, BIDV đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, đồng thời khẳng định được vị thế tiên phong trong công tác chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số ngành Ngân hàng nói riêng. 

Doanh nghiệp - 13/05/2024 10:30