Văn hoá Agribank là nền tảng, nguồn sức mạnh nội sinh cho sự phát triển bền vững của Agribank
Bám sát quan điểm chỉ đạo của Trung ương Đảng, Đảng ủy Khối, NHNN, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Agribank đã lãnh đạo, chỉ đạo để văn hóa Agribank luôn phát triển đúng hướng góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ và hệ thống Agribank.
Trước bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ, vai trò của văn hóa doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, cấp thiết. Chính vì thế, trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề cao nhân tố văn hóa trong hoạt động kinh doanh, qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
Khẳng định vị thế, tầm quan trọng Văn hóa doanh nghiệp
Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng, đề cao giá trị văn hóa và xác định: "Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế, chính trị, xã hội". Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng chỉ rõ: "Văn hóa, nghệ thuật cũng như mọi hoạt động khác, không thể đứng ngoài, mà phải ở trong kinh tế và chính trị". Trong thời kỳ đổi mới, quan điểm của Đảng về xây dựng văn hóa trong kinh tế ngày càng được bổ sung, phát triển và hoàn thiện. Hội nghị Trung ương 4 khóa VII (năm 1993) xác định: "Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, một động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời là một mục tiêu của chủ nghĩa xã hội". Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh vai trò động lực của văn hóa trong phát triển kinh tế: "Gắn kết chặt chẽ, hài hòa giữa phát triển kinh tế với phát triển văn hóa và thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Xây dựng, phát huy yếu tố văn hóa để thực sự là đột phá phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế" và "Phát triển toàn diện, đồng bộ các lĩnh vực văn hóa, môi trường văn hóa, đời sống văn hóa phong phú, đa dạng, văn minh, lành mạnh; vừa tiếp thu tinh hoa văn hóa của nhân loại để văn hóa thực sự là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh và động lực đột phá cho phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế".
Bối cảnh hiện nay, đất nước ta đang trong tiến trình xây dựng và phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp hơn bao giờ hết được coi trọng, yếu tố văn hóa trong hoạt động kinh doanh được đề cao; qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Xây dựng văn hoá doanh nghiệp được coi như là một "mắt khâu" quan trọng nhằm khắc phục những khuyết tật của mặt trái nền kinh tế thị trường và tâm lý, lối sống đề cao quá mức giá trị vật chất, đồng tiền - những điều đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức xã hội cũng như quá trình xây dựng, hình thành nhân cách con người Việt Nam.
Theo đó, Văn hóa doanh nghiệp được xác định là toàn bộ các giá trị văn hóa được gây dựng trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, trở thành các giá trị, chuẩn mực, quan niệm, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích đề ra, tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp cũng chính là "trụ cột tinh thần" làm nên cốt cách của doanh nghiệp, là chất keo gắn kết các thành viên hướng tới những mục tiêu chung và hành động chung.
Trong các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp lớn, thường tập hợp nhiều thành viên là những người khác nhau về trình độ, quan hệ xã hội, năng lực, tính cách… tạo nên một môi trường làm việc đa dạng và phức tạp. Muốn tồn tại và phát triển bền vững, doanh nghiệp cần là nơi tập hợp, phát huy mọi nguồn lực con người, xây dựng và duy trì một môi trường văn hóa mà ở đó các thành viên đều có những giá trị chung để chia sẻ và đồng thuận, cùng hướng đến mục tiêu chung.
Trong mối tương quan tổng hòa về Doanh nghiệp và Văn hóa doanh nghiệp thì có so sánh là: "Nếu cơ sở vật chất và trang thiết bị là "phần xác" của doanh nghiệp, thì văn hóa doanh nghiệp là "phần hồn" của doanh nghiệp" hay "Nếu doanh nghiệp là máy tính thì văn hóa doanh nghiệp là hệ điều hành". Xác định được tầm quan trọng đó, trong những năm qua, trên nền tảng, bản sắc văn hóa Agribank với bề dày truyền thống 35 năm xây dựng và trưởng thành, bằng sự nỗ lực vun đắp và cống hiến của các thế hệ cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn hệ thống, Agribank đã không ngừng phát triển, lớn mạnh, khẳng định vị thế, vai trò của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, chủ lực đầu tư phát triển "Tam nông". Kế thừa và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp từ các thế hệ đi trước, mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động Agribank đang giữ vai trò là một "đại sứ" thương hiệu để góp phần truyền tải thông điệp văn hóa của Agribank tới đông đảo khách hàng và nhân dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Từng bước hoàn thiện văn hóa Agribank
Trước bối cảnh Cuộc CMCN 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, hội nhập quốc tế đang trở thành một xu hướng tất yếu của các ngân hàng, mang đến cho ngành Ngân hàng trong đó có Agribank nhiều cơ hội chuyển mình nhưng cũng đặt ra không ít các thách thức. Có thể nói đây là một giai đoạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự nghiệp phát triển của Agribank với những trách nhiệm ngày càng nặng nề, những nhiệm vụ ngày càng khó khăn và phức tạp để cùng với hệ thống Ngân hàng đảm bảo thông suốt vai trò "huyết mạch" của nền kinh tế đất nước, huy động nguồn lực về tài chính để phát triển đất nước, đặc biệt là ở lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Với trọng trách và sứ mệnh đó, đòi hỏi phải xây dựng một nền văn hóa Agribank chuyên nghiệp, đổi mới, tin cậy, cởi mở và sẵn sàng học hỏi mọi thứ trên cơ sở kế thừa và giữ gìn bản sắc văn hóa Agribank: "Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả".
Nhận thức sâu sắc hơn vai trò của việc xây dựng và thực thi văn hoá doanh nghiệp nói chung, văn hóa Agribank nói riêng. Đảng ủy Agribank đã nghiêm túc triển khai các quan điểm, chủ trương của Đảng về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp, qua đó góp phần làm sáng rõ thêm quan điểm của Đảng về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa trong kinh doanh.
Cụ thể gần đây nhất, Đảng ủy Agribank đã ban hành Chương trình hành động số 28-Ctr/ĐU-NHNo về thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/ĐUK ngày 28/4/2023 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về Hội nghị lần thứ mười một Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, khóa III về "Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương", trong đó xác định mục tiêu của Đảng bộ và toàn hệ thống Agribank là: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, thống nhất nhận thức của các cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên, người lao động, nhất là người đứng đầu, tạo bước chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong tổ chức và thực hiện VHDN.
Nâng cao VHDN góp phần hình thành phong cách ứng xử, lề lối làm việc, chuẩn mực của cán bộ, đảng viên, người lao động; tăng cường kỷ luật lao động, kỷ cương hành chính, đảm bảo tính chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, xây dựng đội ngũ cán bộ "vừa hồng vừa chuyên" trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, hướng tới một Agribank hiện đại, hội nhập, đổi mới, sáng tạo, lấy khách hàng làm trung tâm, củng cố lòng tin, khẳng định thương hiệu của Agribank đối với toàn xã hội; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.
Trên cơ sở đúc kết, kế thừa những giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý kinh doanh, bản sắc, đặc trưng của văn hóa Agribank, định hướng chuẩn mực đạo đức, trách nhiệm, hành vi ứng xử, giao tiếp của cán bộ, nhân viên Agribank, tạo dựng môi trường giao tiếp, làm việc hiệu quả, văn minh. Thương hiệu, uy tín của Agribank được khẳng định qua từng giai đoạn phát triển, gắn với hình ảnh Ngân hàng thương mại nhà nước đóng vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, tiên phong, gương mẫu trong việc dẫn dắt hệ thống các tổ chức tín dụng thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ quốc gia và các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về tiền tệ, ngân hàng, nhất là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, cung ứng sản phẩm dịch vụ tiện ích, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm an sinh xã hội.
Sự nỗ lực trong thực thi văn hóa doanh nghiệp, nội quy lao động, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực Agribank "vừa hồng", "vừa chuyên", phẩm chất đạo đức tác phong giao dịch trong toàn thể đảng viên và người lao động đã được khách hàng ghi nhận, khách hàng đến và gắn bó với Agribank không chỉ bởi những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt và phù hợp mà còn bởi từ phẩm chất của cán bộ Agribank.
Trong nhiều năm qua và đặc biệt 3 năm 2020, 2021, 2022 toàn hệ thống Agribank đã trả lại tiền thừa cho khách hàng với 81.670 món/tổng sổ tiền 306 tỷ đồng. Những tấm gương về trả lại tiền thừa cho khách hàng luôn được nhân rộng trong hệ thống Agribank qua nhiều năm, niềm tin yêu của khách hàng đối với Agribank được gia tăng và củng cố, hình ảnh và uy tín thương hiệu Agribank với đặc trưng "Gắn kết - Thân thiện - Nghĩa tình - Địa phương - Tam nông" là một đối tác tin cậy, chuyên nghiệp, thân thiện và hết lòng vì khách hàng, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
Tạo đà bứt phá trong xây dựng và thực thi Văn hóa Agribank
Để thực hiện có hiệu quả việc xây dựng, thực thi Văn hóa Agribank trong giai đoạn tới, Đảng ủy tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thể hóa Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 06-NQ/ĐUK bằng Nghị quyết chuyên đề: "Tăng cường lãnh đạo phát triển văn hóa doanh nghiệp gắn với xây dựng hình ảnh, thương hiệu Agribank". Có thể nói, việc tiếp tục ban hành Nghị quyết chuyên đề thể hiện quyết tâm chính trị rất lớn của Đảng bộ và hệ thống Agribank trong việc đẩy mạnh việc thực thi VHDN, văn hóa Agribank. Trong đó xác định rõ các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và lộ trình triển khai như: Xây dựng con người Agribank phát triển toàn diện; là trung tâm, chủ thể, là nguồn lực chủ yếu và mục tiêu của sự phát triển Agribank; Khơi dậy tinh thần, khát vọng cống hiến của mỗi cá nhân, tập thể xây dựng Agribank phát triển bền vững.
Mỗi cá nhân là "Đại sứ" thương hiệu, văn hóa, mỗi tập thể là "hạt nhân" gắn kết chặt chẽ, hài hòa giữa giá trị truyền thống và hiện đại; học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và các quy định của Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, gắn với thực hiện hiệu quả chuẩn mực đạo đức, văn hóa, nội quy lao động Agribank; Nghiên cứu xây dựng, hoàn thiện hệ sinh thái thúc đẩy phát triển văn hóa, thương hiệu phù hợp với chiến lược phát triển của Agribank và xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, kinh tế số và ngân hàng số; Xây dựng chiến lược/đề án, giải pháp phát triển văn hóa, thương hiệu, nâng cao hình ảnh, uy tín gắn với chất lượng dịch vụ hàng đầu, lấy "khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động Agribank"; Bổ sung chỉnh sửa, hoàn thiện Cẩm nang văn hóa Agribank và các văn bản, quy định liên quan, tiếp tục hoàn thiện hệ giá trị, chuẩn mực đạo đức, trách nhiệm, hành vi ứng xử, giao tiếp… trên cơ sở kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, tích cực, chọn lọc thay đổi các yếu tố không còn phù hợp, xây dựng văn hóa số… trước yêu cầu phát triển hiện đại, hội nhập của Agribank; Tạo dựng môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, dân chủ, sẻ chia, phát huy tính tích cực, chủ động của các đơn vị, cá nhân; nêu cao vai trò đầu tàu, dẫn dắt của người đứng đầu; phát huy ý thức tự giác và nỗ lực phấn đấu, tinh thần cống hiến, đổi mới sáng tạo, "dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm"; Đổi mới công tác truyền thông văn hóa, triển khai đồng bộ công tác tuyên truyền, đào tạo, tập huấn, phát huy tính sáng tạo của các tổ chức chính trị - xã hội trong xây dựng văn hóa Agribank tại các đơn vị để việc xây dựng và phát triển văn hóa Agribank trở thành nhiệm vụ thường xuyên của từng tổ chức đảng, đơn vị, cán bộ, đảng viên, người lao động.
Với các giải pháp mang tính đột phá, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong toàn Đảng bộ và hệ thống Agribank, tin tưởng rằng Agribank đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng, triển khai có hiệu quả công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp. Các chiến lược, mục tiêu kinh doanh được xác định rõ ràng, chuẩn xác, phù hợp; Triết lý kinh doanh được đúc rút sâu sắc, có bề dày văn hóa; Các nguyên tắc, quy định của Agribank được xây dựng gắn với thực tế và dễ thực hiện; Các giá trị cốt lõi đã, đang và sẽ dần dần được hình thành rõ nét, tạo nên bản sắc riêng, tạo dấu ấn và giành được thiện cảm của đối tác và khách hàng. Những nội dung Văn hóa Agribank sẽ có tính linh hoạt, có khả năng thích ứng cao với sự thay đổi của môi trường và hoàn cảnh. Hiện nay, Agribank đã bước đầu áp dụng chế độ làm việc dựa trên hiệu quả công việc và sự hiện thực hóa những giá trị văn hóa, chuẩn mực văn hóa của doanh nghiệp; đảm bảo ổn định công việc, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Chính điều đó đã mang lại động lực để người lao động yên tâm công tác, cống hiến hết mình trong công việc.
Cùng với sự nỗ lực, nhiệt huyết, quyết tâm mạnh mẽ của tập thể lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành và gần 4 vạn CBCNV, "trái ngọt" từ việc triển khai văn hóa doanh nghiệp trong toàn hệ thống sẽ là sự chung sức, đồng lòng, nội bộ đoàn kết thống nhất thành một khối, tạo sức mạnh tổng hợp, "nguồn sức mạnh nội sinh" để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, hoạt động kinh doanh, xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng. Đó cũng là nền tảng cơ sở để Agribank phát triển ổn định, bền vững trước bối cảnh hội nhập quốc tế và thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng bộ Agribank lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra: Xây dựng Ngân hàng hiện đại và hội nhập, hướng tới ngân hàng số, ngân hàng bán lẻ; chuyển đổi thành NHTM cổ phần, quản trị điều hành và hoạt động theo hướng thông lệ quốc tế; phấn đấu đứng trong Top 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á về quy mô tài sản; hoạt động an toàn, hiệu quả; giữ vững vị trí chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, thực hiện hiệu quả Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của đất nước và Ngành Ngân hàng trong các giai đoạn tiếp theo.
- Cùng chuyên mục
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Doanh nghiệp - 21/11/2024 16:19
PV GAS giới thiệu các nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ.
Doanh nghiệp - 21/11/2024 12:29
Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024
Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa được vinh danh là doanh nghiêp báo cáo thường niên tốt nhất và tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên tốt nhất tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024.
Doanh nghiệp - 21/11/2024 11:06
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút nguồn hàng, hãng tàu và mở rộng mạng lưới vận chuyển.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:59
SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:58
EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến học sinh
Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) mong muốn thông qua các buổi tuyên truyền mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực lan tỏa đến gia đình và cộng đồng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:58
BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029
Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:57
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" với vị trí top đầu trong bảng xếp hạng. Giải thưởng đã khẳng định vị thế của định chế tài chính lớn nhất, một doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:57
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:56
BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc và chăm sóc đời sống nhân viên, BIM Group tiếp tục khẳng định uy tín khi góp mặt trong danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe tổ chức.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 16:55
Chứng khoán SHS được vinh danh Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất Nhóm vốn hóa lớn
SHS xuất sắc được vinh danh và trao giải thưởng danh giá: "Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất Nhóm vốn hóa lớn" trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) lần thứ 17 – năm 2024, minh chứng cho sự tiên phong trong lĩnh vực tài chính chứng khoán và cam kết minh bạch thông tin, quản trị chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 14:09
Thẻ tín dụng MSB Mastercard Family - Chi tiêu thông minh cho gia đình
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Family với nhiều ưu đãi nổi bật, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh hơn cho người dùng.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 09:00
Truyền tải điện Đông Bắc 3 trang bị kiến thức an toàn cho lực lượng lao động mới
Mới đây, Truyền tải điện Đông Bắc 3 đã tổ chức trang bị kiến thức để đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong môi trường điện áp cao.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 08:59
PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh năm 2024
PV GAS TRADING trong năm 2024 tiếp tục bứt phá mạnh mẽ, ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh tăng trưởng toàn diện và các kỷ lục đột phá trong bối cảnh thị trường năng lượng toàn cầu đang trải qua nhiều biến động phức tạp.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 16:39
Hành trình sở hữu xe ô tô không còn là điều xa xỉ
Trong nhịp sống hiện đại, việc sở hữu xe ô tô đã trở thành điều quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng khám phá giải pháp tài chính thông minh để hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:54
PVcomBank hợp tác với Trung tâm RAR triển khai dịch vụ eKYC qua VNeID
Vừa qua, Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Bộ Công an và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua ứng dụng VNeID.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:53
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 5 day ago
Tỷ phú muốn 'rót' tiền vào dự án của bà Trương Mỹ Lan là ai?
Đầu tư - Update 2 day ago
Đại gia Rolls Royce Ninh Bình vừa bị khởi tố là ai?
Tài chính - Update 2 week ago
Đại gia Nguyễn Cao Trí 'thao túng' cựu cán bộ Thanh tra Chính phủ ra sao?
Pháp luật - Update 2 week ago