Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam'
Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.
Thương hiệu BRG Golf đi tiên phong trong công tác phát triển thể thao gôn và du lịch gôn tại Việt Nam bằng cách sáng tạo không ngừng và nỗ lực quảng bá Việt Nam là Điểm đến Gôn Tốt nhất Hành tinh tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa 600 năm tuổi trên toàn thế giới.
Hiện tại, BRG Golf đang vận hành và quản lý hệ thống 9 sân gôn đẳng cấp thế giới tại 6 tổ hợp gồm Kings Island Golf Resort (Hà Nội), Ruby Tree Golf Resort (Hải Phòng), Legend Hill Country Club (Hà Nội), Legend Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Legend Valley Country Club (Hà Nam) và Golden Sands Golf Resort (Thừa Thiên Huế) thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.
Cơ sở hạ tầng tại các sân gôn, từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và được giám sát từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.
Đồng thời, tất cả các dịch vụ trên các sân gôn đều được vận hành và quản lý bởi các chuyên gia PGA đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Canada, Australia…, tất cả đều với một mục tiêu mang tới cho mọi gôn thủ những trải nghiệm chơi gôn tốt nhất.
Thương hiệu Đầu tư & Quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG (BRG Hotels) chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm sản phẩm ấn tượng và chất lượng chuẩn quốc tế, thậm chí vượt trên cả mong đợi cho khách du lịch cao cấp và siêu cấp.
“Chân thành và Tận tâm” chính là một trong những giá trị cốt lõi giúp BRG Hotels duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Mọi khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự chân thành, tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, dù là những chi tiết nhỏ nhất bởi tất cả đều được chuẩn hóa ở mức cao nhất với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.
Với sự kết hợp và tương hỗ giữa hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi những tên tuổi danh giá nhất trên thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons và IHG cùng những khách sạn trên khắp cả nước được vận hành bởi BRG Hotels, BRG Hotels luôn cam kết mang lại dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tin cậy, hiếu khách kết hợp cùng nét đẹp văn hóa tại địa phương nơi các khách sạn tọa lạc.
Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
- Cùng chuyên mục
Phú Quốc hướng tới trở thành đô thị đảo đáng sống của Việt Nam
Với mục tiêu phát triển bền vững, trở thành đô thị đảo chất lượng cao, Phú Quốc khởi động hàng loạt dự án trọng điểm nhằm nâng cao chất lượng hệ thống y tế, giáo dục, du lịch và làm sạch môi trường trên toàn đảo.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 11:18
Ngân hàng Việt trong cuộc đua thu hút khách hàng FDI
Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) là những khách hàng tiềm năng đang được ngân hàng Việt cạnh tranh thu hút qua nhiều chương trình, chính sách ưu đãi.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 11:17
Chiến lược xanh giúp HDBank đạt thương hiệu quốc gia
HDBank dành nhiều ngân sách cho gói tín dụng xanh, chú trọng phát triển bền vững, hỗ trợ nhóm doanh nghiệp nhỏ, được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 09:00
Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ
Không phải ngẫu nhiên cháo tươi TH true FOOD có được sự tin yêu của nhiều bà mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên với công thức dinh dưỡng khoa học, tạo nên món cháo có độ sánh mịn, ngon lành như chính tay mẹ nấu.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 09:00
HDBank nhận ba giải thưởng tại VLCA 2024
Ba giải thưởng của Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết VLCA 2024 được trao cho HDBank vào dịp cuối năm 2024.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 08:00
Essensia Sky chứng minh sức hút từ pháp lý và đòn bẩy tài chính
Được khởi công từ tháng 9/2024, Essensia Sky - tháp đôi căn hộ đầu tiên trong quần thể dự án xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn đang trở thành tâm điểm trên thị trường vì có pháp lý đầy đủ và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Doanh nghiệp - 11/12/2024 07:00
Hanoi half marathon 2024 - sống khỏe và bảo vệ thiên nhiên
Sáng 8/12 vừa qua, Giải chạy Hanoi Half Marathon 2024 thường niên thuộc chương trình giao lưu văn hóa cộng đồng “Vì thiên nhiên và sức khỏe” đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại tổ hợp thể thao giải trí Ciputra Club - Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 15:21
Người trẻ làm mát cơ thể để hạ nhiệt deadline và tận hưởng mùa giáng sinh
Là thế hệ đa màu sắc, sáng tạo, người trẻ ngày nay có 7749 cách giữ cơ thể tươi mát mỗi ngày. Người chọn ăn uống healthy, hạn chế tiệc tùng cháy phố, ngủ nghỉ điều độ kết hợp spa làm đẹp.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 13:50
HDBank khuyến nghị khách hàng hoàn tất sinh trắc học
Khách hàng HDBank cần cập nhật giấy tờ và hoàn tất sinh trắc học để các giao dịch tài chính điện tử hoặc rút tiền ATM không gián đoạn sau 1/1/2025.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 11:43
Chiến lược giúp HDBank tự tin vào nhóm ngân hàng lợi nhuận 20.000 tỷ
Quản trị linh hoạt theo bức tranh thị trường, ứng dụng công nghệ số giúp HDBank tăng trưởng kỷ lục, tiến tới mục tiêu vào nhóm lợi nhuận 20.000 tỷ năm 2025.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 11:42
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp "Tự do tận hưởng", thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 09:00
BIDV tăng cường hợp tác để thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Mới đây, BIDV đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển hoạt động xuất nhập khẩu với Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công thương.
Doanh nghiệp - 10/12/2024 09:00
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp - 09/12/2024 18:23
Cơ hội và thách thức trong hợp tác kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ
Tại Diễn đàn hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ năm 2024, các diễn giả khách mời, các đại biểu tham dự đã cùng trao đổi, nhận diện cơ hội, thách thức cũng như thảo luận về phương thức vượt qua những khó khăn tiềm tàng hiện nay.
Doanh nghiệp - 09/12/2024 13:36
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
Doanh nghiệp - 09/12/2024 13:34
Diễn đàn 'Phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045': Cơ hội và thách thức cho tương lai
Ngày 6/12/2024, tại Hà Nội, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật tổ chức Diễn đàn 'Phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045'.
Doanh nghiệp - 09/12/2024 13:32
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Phó Đức Nam - Mr.Pips, đằng sau sự hào nhoáng xa hoa tuổi 30
Pháp luật - Update 4 day ago
Doanh nhân Chu Lập Cơ - Từ đỉnh cao đến vực sâu
Pháp luật - Update 6 day ago
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 3 week ago