Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu Bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

NGUYỄN NA
11:00 22/01/2019

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế của nước nhà trong bối cảnh hội nhập và phát triển sâu rộng, bên cạnh đó tạo ra môi trường kinh doanh sôi động cho đông đảo doanh nghiệp trong, ngoài nước.

Anh 1

Có thể nói, trong cuộc sống đầy đủ như hiện nay, Bình nước nóng là vật dụng không thể thiếu mang đến nguồn nước ấm nóng cho các hoạt động, sinh hoạt gia đình. Điều này đã khiến cho thị trường Bình nước nóng lại càng trở nên khốc liệt khi có sự tham gia của cả doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài.

Minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh đó, cuối năm 2018, Việt Nam đã xuất khẩu lô Bình nước nóng đầu tiên sau 17 năm ra đời, và doanh nghiệp đã làm được điều đó chính là Tập đoàn Tân Á Đại Thành với sản phẩm Bình nước nóng Rossi.

Lối đi nào hiệu quả cho doanh nghiệp muốn tiên phong?

Thị trường tuy rộng lớn và dư địa thị trường vẫn còn nhiều, nhưng làm thế nào để các sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận và tin tưởng lựa chọn lại là bài toán không hề đơn giản, vô hình chung đã tạo nên sự khốc liệt và sôi động cho ngành hàng Bình nước nóng tại Việt Nam.

“Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt“Thương hiệu quốc gia” luôn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70% như Tân Á Đại Thành.” Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ.

Theo tổng hợp của các chuyên gia, Tân Á Đại Thành cũng đang giữ thị phần hàng đầu trong lĩnh vực này. Đóng góp vào sự thành công đó, Tân Á Đại Thành đã và đang tạo dựng được thương hiệu vững chắc của mình.

Anh 2

Lựa chọn đúng chiến lược và tầm nhìn dài hạn để chiếm lĩnh thị trường

Điển hình trong đó phải kể đến thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã định vị trong tiềm thức người tiêu dùng suốt 17 năm qua. Được đánh giá có cả tiềm lực về tài chính cũng như khả năng làm chủ thị trường. Với mức tiêu thụ các mặt hàng kim khí gia dụng cao đặc biệt là Bình nước nóng, sản phẩm của Tân Á Đại Thành được sử dụng rộng rãi và chiếm thị phần lớn.

Bằng việc đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng; với 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố:Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào,... và chiến lược kinh doanh khác biệt, Tân Á Đại Thành đã giành được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

"Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp kiếm được hàng nghìn tỷ đồng mà là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng”- đại điện của Tân Á Đại Thành chia sẻ. Nắm vững điều đó, với hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện và chiến lược đúng đắn, các sản phẩm của Tập đoàn có thể đáp ứng được tổng thể mọi nhu cầu về nguồn nước trong công trình xây dựng, khách hàng từ dân dụng cho tới công nghiệp.

Nổi bật trong số đó, Rossi Arte cũng là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên của Tân Á Đại Thành được Tập đoàn Cotherm (Pháp) chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Như vậy, Rossi Arte là một trong những chiếc Bình nước nóng an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn của cả thế giới.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ trong buổi đón tiếp các lãnh đạo doanh nghiệp:“Chúng ta khẳng định rằng sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức mạnh của nền kinh tế. Và thương hiệu chính là nhiệt kế, là thước đo quan trọng hàng đầu cho sức khỏe của doanh nghiệp”.

Đúng như vậy, “Tài sản quý nhất trên thương trường chính là thương hiệu” và đó cũng chính là điều cốt lõi mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn xác định theo đuổi. “Doanh thu của Tân Á ĐạiThành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với hơn 25 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ.

Đúc kết lại, doanh nghiệp muốn vươn xa nhất định cần có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, với mục đích hướng tới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo hài hòa giữa mục tiêu doanh nghiệp và sự phát triển phồn vinh của đất nước. Cùng với đó là sứ mệnh mang những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao ra thị trường thế giới.

  • Cùng chuyên mục
Khảo sát công tác bảo vệ môi trường tại Nhiệt điện Duyên Hải

Khảo sát công tác bảo vệ môi trường tại Nhiệt điện Duyên Hải

Mới đây, Tổ công tác của UBND xã Dân Thành phối hợp với người dân địa phương 2 ấp Láng Cháo và Giồng Giếng đã tiến hành khảo sát và đánh giá thực trạng công tác bảo vệ môi trường tại khu vực bãi chứa tro xỉ của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Doanh nghiệp - 14/11/2024 15:33

Giá vàng thế giới giảm xuống mức thấp nhất 8 tuần

Giá vàng thế giới giảm xuống mức thấp nhất 8 tuần

Giá vàng giảm phiên thứ 5 liên tiếp vào sáng thứ Năm, xuống mức thấp nhất trong 8 tuần, do áp lực từ đồng đô la mạnh hơn và lợi suất trái phiếu kho bạc tăng, theo Reuters.

Thị trường - 14/11/2024 13:23

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.

Doanh nghiệp - 14/11/2024 10:14

Khu thương mại tự do Đà Nẵng sẽ phát triển theo mô hình đô thị kinh doanh tích hợp

Khu thương mại tự do Đà Nẵng sẽ phát triển theo mô hình đô thị kinh doanh tích hợp

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng cho biết, thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng được đề xuất phát triển theo mô hình đô thị kinh doanh tích hợp, gồm nhiều khu chức năng nhằm tận dụng tối đa lợi thế phát triển của thành phố.

Thị trường - 14/11/2024 09:56

Công ty Truyền tải điện 3 chủ động triển khai các phương án đảm bảo an toàn lưới điện trước ảnh hưởng của những cơn bão

Công ty Truyền tải điện 3 chủ động triển khai các phương án đảm bảo an toàn lưới điện trước ảnh hưởng của những cơn bão

Trước diễn biến hết sức phức tạp của các cơn bão có nguy cơ gây mất an toàn cho các công trình lưới điện truyền tải trong thời gian qua, Công ty Truyền tải điện 3, cùng các truyền tải điện trực thuộc đã khẩn trương tổ chức triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN).

Doanh nghiệp - 14/11/2024 09:00

Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh thiên tai năm 2024

Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh thiên tai năm 2024

Ngày 12/11/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng với UBND xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị truyền thông phòng, tránh thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Doanh nghiệp - 14/11/2024 09:00

Giá dầu thế giới tăng sau khi chạm mức thấp nhất 2 tuần

Giá dầu thế giới tăng sau khi chạm mức thấp nhất 2 tuần

Giá dầu kỳ hạn tăng cao hơn vào thứ Tư khi các nhà giao dịch cân nhắc triển vọng về nhu cầu năng lượng Mỹ và khả năng khai thác dầu khí dưới thời chính quyền sắp tới của Tổng thống đắc cử Donald Trump, theo MarketWatch.

Thị trường - 14/11/2024 08:04

Giá Bitcoin vượt ngưỡng kỷ lục 90.000 USD

Giá Bitcoin vượt ngưỡng kỷ lục 90.000 USD

Giá Bitcoin đã vượt qua mức 90.000 USD vào thứ Tư, lên mức cao nhất mọi thời đại trong một đợt tăng giá chưa có dấu hiệu giảm bớt, theo Reuters.

Thị trường - 14/11/2024 07:06

Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa

Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa

Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Doanh nghiệp - 14/11/2024 07:00

Thăm lại cây cầu làm đổi đời cho bản làng nghèo bên suối Tình yêu

Thăm lại cây cầu làm đổi đời cho bản làng nghèo bên suối Tình yêu

Cầu giúp trẻ đi học, kể cả khi lũ về. Cầu đưa người già đến viện kịp thời. Có cầu, bà con bán trâu bò lợn gà được giá cao hơn, mua vật liệu xây nhà, phân bón rẻ hơn vì đỡ phí vận chuyển. Cây cầu mang tên Vì Tầm Vóc Việt đã giúp bà con dân bản đổi đời…

Doanh nghiệp - 14/11/2024 07:00

Nghệ An: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương

Nghệ An: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 122/QĐ-UBND (ngày 11/11/2024) chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương.

Doanh nghiệp - 14/11/2024 07:00

Cuộc chiến không cân sức trên thị trường thương mại điện tử

Cuộc chiến không cân sức trên thị trường thương mại điện tử

Từng là biểu tượng thương mại điện tử Việt Nam nhưng Tiki chỉ còn là cái tên dưới áp lực cạnh tranh. Còn Sendo, dù có sự hậu thuẫn của FPT cũng không chống chọi nổi sự bành trướng của các sàn thương mại điện tử quốc tế như Shopee, Lazada, TikTokShop...

Thị trường - 13/11/2024 16:48

  3 doanh nghiệp xuất sắc nhất sẽ được nhận gói tài trợ 2 tỷ đồng từ sáng kiến ESG Việt Nam 2025

3 doanh nghiệp xuất sắc nhất sẽ được nhận gói tài trợ 2 tỷ đồng từ sáng kiến ESG Việt Nam 2025

Đây là năm thứ ba liên tiếp chương trình Sáng kiến ESG Việt Nam được tổ chức nhằm tài trợ thí điểm, triển khai hoặc nhân rộng các sáng kiến xuất sắc nhằm lan tỏa các mô hình kinh doanh bền vững \

Thị trường - 13/11/2024 14:40

EVNGENCO1 vượt kế hoạch sản lượng điện được giao

EVNGENCO1 vượt kế hoạch sản lượng điện được giao

Theo EVNGENCO1, tháng 10/2024, sản lượng điện EVNGENCO1 sản xuất là 2,899 tỷ kWh, đạt 109,1% kế hoạch được giao.

Doanh nghiệp - 13/11/2024 10:56

 Chìa khóa giúp Tân Hiệp Phát hiện thực sứ mệnh “phụng sự xã hội” suốt 3 thập kỷ

Chìa khóa giúp Tân Hiệp Phát hiện thực sứ mệnh “phụng sự xã hội” suốt 3 thập kỷ

30 năm là hành trình Tân Hiệp Phát ghi dấu không chỉ bởi sự phát triển không ngừng trong sản xuất kinh doanh mà còn bởi tinh thần đóng góp và cống hiến bền bỉ vì sự phát triển bền vững cộng đồng. Để kiên định trên hành trình đó, doanh nghiệp này đã nỗ lực xây dựng sức mạnh nội lực ngay từ ngày đầu thành lập.

Doanh nghiệp - 13/11/2024 09:00

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.

Doanh nghiệp - 13/11/2024 08:00