Yêu cầu đơn vị thanh toán có biện pháp xác minh khách hàng

Yêu cầu đơn vị thanh toán có biện pháp xác minh khách hàng

Trước tình trạng tội phạm công nghệ hoạt động mạnh, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có công văn yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán xây dựng lộ trình, kế hoạch triển khai biện pháp kiểm tra, xác minh thông tin nhận biết khách hàng khi thực hiện giao dịch khớp thông tin trong hồ sơ mở tài khoản.

Tài chính

'Kịch bản lừa đảo qua tin nhắn ngân hàng rất tinh vi'

'Kịch bản lừa đảo qua tin nhắn ngân hàng rất tinh vi'

Từ giả mạo đầu số thương hiệu đến xây dựng lòng tin người dùng, kịch bản lừa đảo của các hacker lần này được chuyên gia an ninh mạng đánh giá là rất tinh vi.

Công nghệ