Vì sao thương hiệu gạo Việt chưa đạt mục tiêu như kỳ vọng?

Vì sao thương hiệu gạo Việt chưa đạt mục tiêu như kỳ vọng?

Vào cuối năm 2018, Bộ NN&PTNT đã công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam/Vietnam Rice. Việc công bố logo thương hiệu gạo Việt được kỳ vọng sẽ giúp khẳng định thương hiệu của gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, tuy nhiên, sau gần 5 năm được công bố, thương hiệu gạo Việt vẫn chưa đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

Thị trường

Gạo thơm Việt Nam sẽ mất cơ hội thi 'Gạo ngon nhất thế giới'?

Gạo thơm Việt Nam sẽ mất cơ hội thi 'Gạo ngon nhất thế giới'?

Nếu điều này xảy ra, không chỉ mất uy tín, mà còn vi phạm ở mức quốc gia. Do vậy, cần sớm có biện pháp cấp bách can thiệp ngay lúc này.

Thị trường

'Gạo ngon nhất thế giới' nguy cơ mất thương hiệu: Đòi lại rất gian nan

'Gạo ngon nhất thế giới' nguy cơ mất thương hiệu: Đòi lại rất gian nan

Nếu như đơn vị ở Mỹ đăng ký thành công nhãn hiệu gạo ST25 thì chủ sở hữu là ông Hồ Quang Cua có thể bị mất quyền sở hữu và việc đòi lại rất gian nan.

Thị trường