Cách lựa chọn một chiếc ví tốt nhất cho nam giới từ các thương hiệu hàng đầu

Nhàđầutư
Ngành công nghiệp thời trang luôn giới thiệu rất nhiều kiểu ví dành cho nam giới. Tuy nhiên, một chiếc ví cổ điển vẫn luôn là phụ kiện định hình phong cách cá nhân tinh tế. Và một số thương hiệu ví hàng đầu dành cho nam giới, cung cấp nhiều kiểu dáng để lựa chọn, là minh chứng cho điều đó.
AN AN
10, Tháng 01, 2024 | 08:52

Nhàđầutư
Ngành công nghiệp thời trang luôn giới thiệu rất nhiều kiểu ví dành cho nam giới. Tuy nhiên, một chiếc ví cổ điển vẫn luôn là phụ kiện định hình phong cách cá nhân tinh tế. Và một số thương hiệu ví hàng đầu dành cho nam giới, cung cấp nhiều kiểu dáng để lựa chọn, là minh chứng cho điều đó.

Một chiếc ví thông minh và sang trọng luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Với thiết kế đa dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau, một chiếc ví phù hợp cho nam giới chắc chắn có nhiều tác dụng hơn việc chỉ là một dụng cụ để đựng tiền, thẻ và giấy tờ tùy thân.

wallet-brands-1600x900

Ví nam là món phụ kiện không thể thiếu của người đàn ông. Ảnh Lifestyle Asia

Ví nam còn là phụ kiện giúp tăng thêm nét tinh tế cho vẻ ngoài một cách tinh tế nhất của người đàn ông. Tất cả những gì người ta phải làm là đầu tư vào một món đồ cao cấp đi cùng thời gian mà không bị lỗi mốt.

Nếu bạn muốn mua một chiếc ví thiết kế riêng cho mình, hãy xem danh sách một số thương hiệu ví hàng đầu dành cho nam giới. Nhưng trước đó, đây là một chút bí quyết về mọi thứ liên quan đến ví.

Ví nam cũng có nhiều hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Các loại phổ biến nhất là:

Ví gấp đôi 

Ví hai lớp là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất và cũng dễ sản xuất. Gấp thành hai nửa giống như một cuốn sách, nó thường có một (hoặc hai) túi đựng tiền dài, nằm ngang, nhiều khe cắm thẻ và đôi khi có một cửa sổ cho thẻ căn cước. Ví cũng có thể có một ống bọc bổ sung được gắn ở giữa nếp gấp để giữ giấy tờ tùy thân hoặc tiền xu của bạn.

Ví gấp ba

Ví gấp ba cung cấp nhiều không gian đựng tiền mặt và thẻ hơn so với ví gấp đôi, điều này cũng làm cho những chiếc ví này trở nên cồng kềnh hơn. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau và hoàn hảo cho những ai có xu hướng mang theo nhiều thứ khác như hóa đơn và danh thiếp trong ví.

Ví thẻ

card-wallet-1536x864

Ảnh Oliur/Unsplash

Được thiết kế dành riêng để lưu trữ tất cả các thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ nhận dạng cá nhân của bạn, ví đựng thẻ có kiểu dáng mỏng và nhỏ nhắn. Chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau như ngăn gập đôi (có vỏ nhựa để đựng từng thẻ riêng biệt), ngăn bọc đơn có nhiều khe cắm và vỏ kim loại cứng.

Ví chặn RFID

Nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) là công nghệ nhận dạng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của bạn cũng như các ID khác thông qua các chip và thẻ điện tử được nhúng trong chúng. Mặc dù công nghệ này giúp đọc, lưu trữ và truy xuất thông tin nhận dạng cá nhân và liên quan đến tài khoản ngân hàng, nhưng nó cũng dẫn đến việc tin tặc đánh cắp những dữ liệu đó.

Và đây là lúc ví chặn RFID ra tay giải cứu. Những chiếc ví này được thiết kế bằng kim loại bền và mỏng (nhôm và sợi carbon) giúp ngăn tần số vô tuyến nhắm vào các thẻ bên trong ví của bạn. Những chiếc ví này có thể là ví gấp đôi hay ví gấp ba.

Ví kẹp tiền gấp đôi

Mặc dù kẹp tiền cũng có sẵn dưới dạng kẹp kim loại độc lập, nhưng điều khiến danh sách này trở nên nổi bật là ví kẹp tiền có hai mặt. Những chiếc ví này thường có một chiếc kẹp được gắn ở giữa nếp gấp để đựng tiền mặt và thậm chí có thể có một vài khe cắm thẻ. Chúng khá mỏng và là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc ví truyền thống có thể cồng kềnh.

Ví mỏng

Đúng như tên gọi, ví mỏng dành cho nam giới có kiểu dáng đẹp và tối giản với không gian vừa đủ để đựng một ít tiền mặt và một vài thẻ. Chúng có kích thước tương đối nhỏ hơn và mỏng hơn, hoàn hảo cho những người đàn ông thích sự đơn giản và thoải mái vì chúng cũng có thể vừa với túi trước quần của bạn.

Ví đựng tiền xu

Được thiết kế để lưu trữ tiền của bạn ở một nơi, chiếc ví như vậy có túi có cài nút hoặc có khóa kéo như một tiện ích bổ sung cho ví hai lớp cổ điển. Những loại này có xu hướng khá nặng và cồng kềnh. Ngoài ra, cũng có sẵn các ví tiền xu cỡ nhỏ (hoặc túi) riêng biệt được chế tạo đặc biệt để chỉ đựng tiền xu.

Ví du lịch

bifold-1536x864

Ảnh Emil Kalibradov/Unsplash

Ví du lịch là người bạn đồng hành hoàn hảo mà người ta có thể mang theo khi đi du lịch. Nó giúp bạn tránh khỏi những rắc rối khi phải mang theo những thứ cần thiết như tiền, thẻ, CMND, hộ chiếu và các tài liệu quan trọng khác một cách riêng biệt.

Chúng thường lớn hơn ví cổ điển và có khóa kéo. Chúng được thiết kế với nhiều khe và túi để chứa tất cả những thứ cần thiết này ở một nơi.

Làm thế nào để chọn được ví nam tốt nhất?

Ví là một phụ kiện mà người ta không thay đổi hàng ngày như những chiếc túi khác tùy theo trang phục của mình. Do đó, điều cần thiết là người ta phải lựa chọn ví của mình một cách kỹ lưỡng. Dưới đây là một số lời khuyên cần ghi nhớ.

Điều quan trọng là chọn kích thước phù hợp. Nó có thể phụ thuộc vào các yếu tố như bạn muốn mang theo thứ gì trong ví, nó có vừa với túi của bạn hay không và nó có cảm thấy thoải mái khi ngồi hay không.

Hãy xem xét các yêu cầu của bạn khi mua ví vì điều đó có thể giúp tìm ra loại ví phù hợp mà bạn nên đầu tư. Ví dụ: hãy mua một chiếc ví có nhiều ngăn đựng thẻ hoặc ngăn đựng thẻ riêng nếu bạn mang theo nhiều thẻ. Nếu không thích đồng xu kêu leng keng trong túi, bạn có thể muốn mua một túi đựng tiền xu riêng hoặc một chiếc ví gấp đôi có ngăn đựng tiền chuyên dụng.

calvin_klein_wallet

Ảnh Carousell

Ví nam hàng hiệu thường được làm bằng chất liệu bao gồm da, da lộn, vải tổng hợp, nylon và polyester. Hãy chọn chất liệu mịn, bền và phù hợp với yêu cầu của bạn. Da và nylon rất được nam giới ưa chuộng.

Ngược lại với những gì mọi người nghĩ, ví nam có nhiều màu sắc và tốt hơn hết bạn nên chọn các màu sắc như đen, xám, nâu và xanh hoặc các sắc thái khác nhau của chúng vì chúng sẽ bổ sung cho tất cả các màu trang phục của bạn.

Luôn đầu tư vào một chiếc ví chất lượng tốt vì đó là thứ bạn sẽ mang theo hàng ngày. Từ chất liệu đến độ tinh xảo của thiết kế, hãy xem xét tất cả các khía cạnh vì nó không chỉ có tác dụng lâu dài mà còn xác định phong cách và thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Hãy tìm những chiếc ví cung cấp tính năng bảo vệ RFID để giúp thông tin cá nhân của bạn không bị xâm phạm.

Cách gìn giữ chiếc ví hàng hiệu của bạn 

Nếu bạn đã đầu tư vào một chiếc ví cao cấp, có thiết kế riêng, thì hãy làm theo các mẹo được đề cập dưới đây để duy trì kiểu dáng và chất lượng của nó.

jacket-pocket-1536x864

Ảnh Clay Banks/Unsplash

Không giữ nó trên bề mặt bẩn hoặc chạm vào nó bằng tay không sạch vì điều đó có thể ảnh hưởng đến chất liệu, đặc biệt nếu nó được làm bằng da thật.

Chỉ sử dụng chất tẩy rửa chất lượng hàng đầu để làm sạch ví da của bạn. Hơn nữa, luôn sử dụng một miếng vải mềm và sạch để lau ví khi bị bẩn.

Giữ nó tránh xa ánh sáng mặt trời và nước. Nếu bị ướt, hãy để khô tự nhiên thay vì sấy khô bằng máy như máy sấy tóc.

Đừng bao giờ nhét quá nhiều ví của bạn. Luôn chừa một khoảng trống nhỏ trong túi để vật liệu thoáng khí và tránh bị giãn quá mức.

Tương tự, tránh để nó ở túi sau, đặc biệt nếu bạn ngồi nhiều giờ. Bạn có thể mang nó trong túi xách hoặc túi bên trong của áo blazer và áo khoác.

Nếu bạn để nó ở túi sau, hãy luôn lấy nó ra trước khi ngồi và giữ nó trên một bề mặt sạch sẽ.

Khi không dùng hoặc thay đổi ví, hãy luôn bảo quản chúng trong chiếc hộp ban đầu của nó.

Một số thương hiệu ví nam hàng đầu có thiết kế thời trang

Tommy Hilfiger

Tommy

Ảnh Tiffany Store

Được biết đến với chất lượng cao cấp và giá trị đồng tiền, ví Tommy Hilfiger được thiết kế dành cho người đàn ông hiện đại. Chúng có vẻ ngoài trang trọng và thể thao, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Với nhãn hiệu màu đỏ, xanh lam và trắng mang tính biểu tượng, Tommy Hilfiger là thương hiệu phong cách sống cao cấp được mọi người yêu thích từ năm 1985.

Pha trộn giữa thiết kế cổ điển và kiểu dáng với thẩm mỹ hiện đại, thương hiệu này tạo ra những phong cách luôn phù hợp. Thương hiệu này cung cấp các loại quần áo, giày dép và các phụ kiện đặc biệt bao gồm trang phục nam, trang phục nữ và trang phục trẻ em.

Fossil

Fossil

Ảnh Fossil

Được biết đến chủ yếu nhờ những chiếc đồng hồ đặt riêng kết hợp giữa thiết kế và chức năng vĩnh cửu, Fossil cũng được công nhận với nhiều loại trang sức, túi xách và phụ kiện như ví.

Sử dụng da chất lượng cao và sự kết hợp giữa họa tiết và độ mịn cho ví, mỗi chiếc ví đều được chế tác với sự tinh tế thú vị.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển của họ có nhiều phong cách khác nhau như ví RFID, ví du lịch, ví đựng thẻ, ví gấp hai lớp và ví kẹp với nhiều màu sắc, bao gồm đen, nâu, xanh ô liu và xanh nước biển.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 1984 bởi Tom Kartsotis và ban đầu chỉ sản xuất đồng hồ. Năm 1992, công ty mạo hiểm lấn sân sang các lĩnh vực khác như đồ da dành cho phụ nữ, sau đó mở rộng sang cả phụ kiện da dành cho nam giới.

Calvin Klein

CK

Ảnh Amazon

Nổi tiếng với dòng sản phẩm nội y, Calvin Klein được thành lập vào năm 1968. Thương hiệu này được biết đến nhờ cách tiếp cận lấy thiết kế làm trung tâm kết hợp với tính thẩm mỹ tối giản gợi cảm được phản ánh qua từng sản phẩm.

Thương hiệu này cũng nổi tiếng với nước hoa, dòng ví nam của thương hiệu này cũng rất đáng khen ngợi. Chúng được chế tác bằng da nguyên bản theo thiết kế cổ điển, truyền thống và vượt qua thử thách sử dụng hàng ngày nhờ chất lượng cao cấp.

Thương hiệu này cung cấp nhiều loại ví mà người ta có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình và thậm chí còn có ví chặn RFID trong bộ sưu tập của họ.

COACH

coach_mens_wallet

Ảnh Carousell

Xuất hiện từ năm 1941, COACH là nhà thời trang toàn cầu nổi tiếng với các loại túi xách, phụ kiện thời trang khác và trang phục cho cả nam và nữ.

Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, chất lượng cao, mỗi sản phẩm đều được chế tạo để tồn tại trong nhiều năm.

Ngay từ những chiếc hộp đựng danh thiếp kiểu dáng đẹp cho đến những chiếc ví gấp hai lớp cực bền với màu sắc đặc biệt, sắc sảo và thậm chí cả những hình in, ví COACH là thứ không thể thiếu trong kho thời trang của mỗi người đàn ông.

Dưới tầm nhìn của giám đốc sáng tạo Stuart Vevers, các thiết kế của thương hiệu phần lớn được lấy cảm hứng từ tinh thần và sự rung cảm của quê hương nó, Thành phố New York, liên quan đến văn hóa đại chúng Mỹ.

Mont Blanc

Montblanc

Ảnh Xaba

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu ví nam hàng đầu thể hiện sự sang trọng ở mức tốt nhất thì Montblanc nên nằm trong danh sách của bạn.

Tiên phong trong ngành công nghiệp xa xỉ từ năm 1906, nhãn hiệu này vượt trội trong việc chế tạo các phụ kiện, văn phòng phẩm, nước hoa, đồng hồ, đồ da và túi xách không giống bất kỳ hãng nào khác.

Được làm bằng da nguyên bản chất lượng cực cao, vải lót, các điểm nhấn bằng kim loại và các phụ kiện như nút và khóa kéo, mỗi chiếc ví hoặc hộp đựng thẻ giống như một khoản đầu tư sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Được chế tạo và hoàn thiện ở Florence, chúng toát lên một phong cách chưa từng có và là sự khởi đầu tuyệt vời cho cuộc trò chuyện. Vì vậy, nếu những món đồ da sang trọng xác định phong cách cá nhân của bạn thì một chiếc ví Montblanc chắc chắn rất đáng để bạn bỏ ra.

Lacoste

lacoste-men-billfold-wallet

Ảnh Authentic

Mặc dù Lacoste được thành lập vào năm 1933 nhưng thương hiệu này chỉ bắt đầu kinh doanh đồ da, bao gồm túi xách, thắt lưng, hành lý và ví nhiều năm sau đó. Đây là một thương hiệu sang trọng thông thường chuyên sản xuất các phụ kiện bằng da và cung cấp nhiều loại ví dành cho nam giới.

Được làm bằng vật liệu chất lượng, các sản phẩm của Lacoste mang đến những phong cách nổi bật, bao gồm ví đựng thẻ, ví có khóa kéo, ví gập đôi và túi đựng tiền xu.

Các màu sắc cơ bản, tinh tế như đen, xanh lam, ô liu và be chủ yếu làm nổi bật các bộ sưu tập của thương hiệu có chú cá sấu này.Ssản phẩm của Lacoste cũng cực kỳ bền và đáng tin cậy để sử dụng hàng ngày.

Các sản phẩm khác của nhãn hiệu này bao gồm quần áo, nước hoa, đồng hồ, đồ dệt gia dụng, giày dép và kính mắt.

GUESS

Guess

Ảnh Brandfield

Một thương hiệu sang trọng giá cả phải chăng khác được ưa chuộng như một trong những thương hiệu ví hàng đầu dành cho nam giới là GUESS.

Được thành lập vào năm 1981, nhãn hiệu này bắt đầu hành trình của mình bằng cách cách mạng hóa trang phục denim và ngày nay đã trở thành một thương hiệu toàn cầu cung cấp nhiều loại sản phẩm phong cách sống thời thượng.

Các loại ví của họ có các chi tiết được chế tác theo kiểu dáng đẹp và mượt mà với các đường viền tương phản và chi tiết mảng logo đậm nét.

Từ những sản phẩm có họa tiết chắc chắn cho đến những sản phẩm được in logo đặc trưng, ​​thương hiệu này không ngừng thử nghiệm các thiết kế và màu sắc.

Một số kiểu ví phổ biến nhất được GUESS cung cấp bao gồm hộp đựng hộ chiếu, ngăn đựng thẻ và ví gấp đôi có khóa từ tính.

Nappa Dori

Nappa Dori

Ảnh Appa Dori Global

Được thành lập vào năm 2010 bởi Gautam Sinha, Nappa Dori là một nhà thiết kế Ấn Độ chuyên về các mặt hàng da như văn phòng phẩm, hành lý, phụ kiện du lịch, túi xách và ví cho tất cả mọi người.

Ngoài việc cung cấp những đồ dùng gia đình và đồ dùng nhà bếp tuyển chọn nhất, dòng sản phẩm da của thương hiệu này chính là điểm khiến chúng trở nên khác biệt và khiến chúng trở nên cực kỳ phổ biến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví da thật cho mình, việc lựa chọn từ những sản phẩm thể hiện sự khéo léo của người Ấn Độ với kiểu dáng hiện đại và tối giản sẽ rất đáng giá.

Từ ví gấp hai và gấp ba cho đến ví kẹp tiền, ví du lịch và ví đựng thẻ, tất cả đều được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, bộ sưu tập của họ sẽ khiến bạn tha hồ lựa chọn.

Polo

Ảnh eBay

Ngoài ra, người ta cũng thường nhắc đến các thương hiệu ví nam khác như Polo Ralph Lauren, Ted Baker hay Da Milano...

Điều chỉnh kích thước chữ