Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp chí Nhà đầu tư trao học bổng cho học sinh khó khăn

Nhàđầutư
Thiết thực chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều ngày 9/10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp Chí Nhà đầu tư đã phối hợp trao 23 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Thịnh Quang (Đống Đa, Hà Nội). 
TRỌNG HIẾU
09, Tháng 10, 2023 | 19:16

Nhàđầutư
Thiết thực chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều ngày 9/10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp Chí Nhà đầu tư đã phối hợp trao 23 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Thịnh Quang (Đống Đa, Hà Nội). 

Empty

Đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp Chí Nhà đầu tư trao học bổng cho các em học sinh trường THCS Thịnh Quang.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Vũ Mạnh Chiến, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa cho biết, số tiền học bổng tuy không lớn nhưng gửi gắm trong đó là tình cảm của các đơn vị, nhà tài trợ. 

Theo ông Chiến, phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, những năm qua, Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp Chí Nhà đầu tư đã có nhiều hoạt động từ thiện như xây nhà tình nghĩa, trao quà tết, học bổng cho các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Empty

Ông Vũ Mạnh Chiến, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa phát biểu tại lễ trao học bổng.

"Thay mặt cho Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa, Tạp Chí Nhà đầu tư và các nhà tài trợ, tôi xin chúc các em học sinh được nhận học bổng sẽ chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích với gia đình và xã hội; chúc nhà trường cùng toàn thể học sinh sức khỏe và có nhiều thành công trong thời gian tới", ông Chiến nói thêm.

Đại diện 23 em học sinh THCS Thịnh Quang, em Nguyễn Hồng Vân, học sinh lớp 9A3 - THCS Thịnh Quang, gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp chí Nhà đầu tư vì những phần quà cũng như tình cảm dành cho các học sinh vượt khó của trường. "Chúng em xin hứa sẽ luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện bản thân ngày càng tiến bộ hơn nữa để không làm phụ lòng các nhà tài trợ. Em xin trân trọng cảm ơn!", em Vân nói.

Empty

Nhà báo Phạm Đức Sơn - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư trao học bổng cho các em học sinh THCS Thịnh Quang.

Empty

Cô Đặng Thị Vân Anh, Hiệu trưởng THCS Thịnh Quang phối hợp cùng đoàn từ thiện trao suất học bổng cho các em học sinh.

Empty

Các em học sinh THCS Thịnh Quang vui mừng đón nhận những suất học bổng.

Empty

Em Nguyễn Hồng Vân (học sinh THCS Thịnh Quang) thay mặt 23 em có hoàn cảnh khó khăn gửi lời cảm ơn Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa và Tạp chí Nhà đầu tư.

Các suất học bổng trao đợt này thuộc Quỹ học bổng Tấm lòng vàng Nhà đầu tư do Tạp chí Nhà đầu tư vận động từ các nhà hảo tâm là các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Trước đó, vào đầu năm học mới 2023-2024, Quỹ Tấm lòng vàng Nhà đầu tư đã trao 210 triệu đồng học bổng cho học sinh miền Trung, gồm các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Trị.

Empty

Đại diện các nhà tài trợ chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện nhà trường và các em học sinh.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Tạp chí Nhà đầu tư luôn chú trọng các hoạt động từ thiện xã hội. Mỗi năm, Tạp chí phối hợp với các "mạnh thường quân" trao hàng nghìn suất học bổng, quà Tết đến các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Riêng tại Quận Đống Đa, trong các năm qua Tạp chí Nhà đầu tư đã phối hợp Đảng uỷ Khối doanh nghiệp và Quận Đoàn tu sửa 3 căn nhà nhân ái và trao hàng chục suất học bổng, quà tết với tổng trị giá 150 triệu đồng. 

Điều chỉnh kích thước chữ