Wyndham Thanh Thủy - Món quà hiếu thảo dịp Vu Lan

NGỌC TRÂM
08:55 29/08/2020

Theo văn hóa người Việt, lễ Vu Lan là dịp để con cái thể hiện sự tri ân bậc sinh thành. Trong xu thế hiện đại, nhiều người trẻ chọn những món quà sức khỏe dành cho cha mẹ.

Vu lan báo hiếu - Nét đẹp văn hóa người Việt Nam

Theo tích xưa, lễ Vu Lan bắt nguồn từ sự tích Bồ tát Mục Kiền Liên đại hiếu đã xả thân cứu người mẹ ra khỏi kiếp quỷ đói. Từ đây, Vu Lan đã trở thành ngày lễ hàng năm tôn vinh công đức của tổ tiên, bậc sinh thành.

Lễ Vu Lan cũng là dịp để nhắc nhớ những người con phải làm tròn bổn phận của mình, ghi nhớ ơn sinh, công dưỡng của bậc làm cha, làm mẹ. Đồng thời, Vu Lan báo hiếu nhắc con người ta nên biết trên trọng quá khứ, hiện tại và hướng đến tương lai tốt đẹp.

Trong Phật giáo, lễ Vu Lan được xem là một trong hai ngày lễ trọng đại nhất. Đại lễ Vu Lan kêu gọi ý thức xã hội về truyền thống đền ơn đáp nghĩa, răn dạy, khuyến khích con người ta phải biết tri ân, đền ơn bốn nguồn ân đức bao gồm: tri ân và đền ơn bậc sinh thành, nhưng người cha người mẹ; tri ân thầy cô giáo những người lái đò tri thức; tri ân những bậc anh hùng, những người có công xây dựng Tổ quốc và tri ân chính con người, đồng loại của chúng ta.

WHTT_anh-1

Lễ Vu Lan là nét đẹp trong truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của người Việt.

Qua dòng chảy thời gian, Vu Lan báo hiếu vẫn là một nét đẹp văn hóa lâu đời trong tâm thức người Việt. Đây là một trong những ngày lễ có sức sống mãnh liệt và lâu đời bên cạnh những ngày lễ, ngày hội truyền thống Việt Nam khác.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, cuộc sống trở nên vội vã, vì thế giữa cha mẹ và con cái dường như có khoảng cách hơn trước. Lễ Vu Lan là dịp để con cái đoàn tụ, nhắc nhở con cái quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn. Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Đó có thể là “thỏi vàng thiếc bạc”, là một bữa ăn tự chuẩn bị một cách kỳ công, là tấm lụa, chiếc khăn đào….

Trong xu thế hiện đại ngày nay, mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Với nhiều người thành đạt, bận rộn, họ muốn tặng bố mẹ những món quà ý nghĩa, trong đó có món quà sức khỏe… Mọi món quà đều hướng tới một ước nguyện, mong cha mẹ thật nhiều sức khỏe để cùng sống vui quây quần bên gia đình.

Căn hộ khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy - Món quà hiếu thảo, thay lời tri ân

Xu hướng tặng quà sức khỏe, chăm sóc người thân đang được nhiều người lựa chọn. Món quà sức khỏe có thể là một kỳ du lịch nghỉ dưỡng, những loại thuốc bổ nhập khẩu đắt đỏ… Nhưng gần đây, nhiều người lựa chọn bất động sản chăm sóc sức khỏe như một xu thế.

Nói về bất động sản chăm sóc sức khỏe, chuyên gia nhận định: Dòng bất động sản này khai thác những điều kiện tự nhiên thuận lợi như nguồn khoáng nóng, bùn khoáng, nhiều cây xanh… để chăm sóc, phục vụ nhu cầu về tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe của khách hàng.

Trong vài năm trở lại đây, chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng đang được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng. Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji, đơn vị có kinh nghiệm trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cho biết, khoáng nóng từ lâu đã được biết đến là một nguồn tài nguyên thiên nhiên quý, tốt cho sức khỏe.

Theo quan niệm của người Nhật - quốc gia nổi tiếng với văn hóa tắm khoáng nóng Onsen, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu thường xuyên ngâm mình trong nước khoáng nóng, các khoáng chất như carbon dioxide, sulfur, calcium... sẽ từ từ hấp thụ vào trong cơ thể, giúp tăng khả năng miễn dịch và phòng chống được nhiều bệnh tật.

WHTT_anh-2

Wyndham Thanh Thủy là dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng tốt cho sức khỏe.

Nắm bắt được xu thế sống khỏe, sống xanh của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư Onsen Fuji giới thiệu ra thị trường dòng bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng tái tạo sức khỏe – Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Điểm đặc biệt của dự án đó là nguồn khoáng nóng có lợi cho sức khỏe, được cấp dẫn trực tiếp lên từng căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: Xu thế hiện nay, khách hàng chú trọng nhiều vào lợi ích đặc biệt mà căn hộ mang đến cho người sử dụng. Những căn hộ vùng ngoại ô không chỉ đơn thuần đáp ứng những tiện ích hiện đại mà còn phải có yếu tố hấp dẫn khác, trong đó tác động tốt tới sức khỏe chính là yếu tố then chốt hấp dẫn khách hàng.

Vị này cũng cho biết thêm, khách hàng chọn mua căn hộ khoáng nóng tại Wyndham Thanh Thủy gồm hai đối tượng chính là người trẻ thành đạt, muốn mua căn hộ tặng cho bố mẹ để nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe; và người cao tuổi chọn khoáng nóng để nghỉ ngơi, nâng cao sức khỏe và cải thiện một số bệnh lý.

Trong dịp lễ Vu Lan này, chủ đầu tư Onsen Fuji tung gói chiết khấu 40 triệu tiền mặt, đồng thời dành tặng gói quà tri ân lên tới 500 triệu đồng. Chỉ từ 900 triệu khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ khoáng nóng tốt cho sức khỏe gần Thủ đô.

Chi tiết liên hệ, hotline dự án: 0918 66 55 81

Website: http://360.wyndhamthanhthuy.vn/

  • Cùng chuyên mục
Giá dầu thế giới thiết lập mức tăng mới nhờ dấu hiệu cải thiện nhu cầu

Giá dầu thế giới thiết lập mức tăng mới nhờ dấu hiệu cải thiện nhu cầu

Giá dầu thế giới tăng vào thứ Sáu, với giá dầu Brent tiêu chuẩn toàn cầu được thiết lập cho tuần tăng đầu tiên sau ba tuần, do có dấu hiệu nhu cầu toàn cầu được cải thiện trong bối cảnh các chỉ số kinh tế mạnh mẽ hơn từ những nước tiêu dùng chính là Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Thị trường - 17/05/2024 11:03

Khánh Tường 'đơn thương độc mã' tại dự án hơn trăm tỷ đồng ở Quảng Ngãi

Khánh Tường 'đơn thương độc mã' tại dự án hơn trăm tỷ đồng ở Quảng Ngãi

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Khánh Tường là nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đăng ký dự án khu dân cư hơn 108 tỷ đồng ở Quảng Ngãi.

Bất động sản - 17/05/2024 10:44

Sun Property giới thiệu siêu phẩm Sun Symphony Residence bên dòng sông Ánh sáng

Sun Property giới thiệu siêu phẩm Sun Symphony Residence bên dòng sông Ánh sáng

Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức giới thiệu dự án Sun Symphony Residence – quần thể năng động, hiện đại được ví như "nốt SOL" trong bản giao hưởng thăng hoa chất sống bên dòng sông Hàn (Đà Nẵng).

Doanh nghiệp - 17/05/2024 10:14

Sức hút đầu tư từ hạ tầng cảng biển ở Thừa Thiên Huế

Sức hút đầu tư từ hạ tầng cảng biển ở Thừa Thiên Huế

Với những tiềm năng sẵn có về hệ thống biển và đầm phá ven biển, thời gian qua nhiều nhà đầu tư đã chọn Thừa Thiên Huế làm "bến đỗ" để đầu tư và xây dựng hệ thống, hạ tầng bến cảng.

Đầu tư - 17/05/2024 09:35

Tháng 4/2024: Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, hoạt động SXKD tiếp đà tăng trưởng

Tháng 4/2024: Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, hoạt động SXKD tiếp đà tăng trưởng

Tháng 4 năm 2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…

Doanh nghiệp - 17/05/2024 08:42

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm. 

Doanh nghiệp - 17/05/2024 08:41

Khi cổ đông lớn không còn chi phối

Khi cổ đông lớn không còn chi phối

Tỷ lệ cổ phiếu trôi nổi bên ngoài quá cao khiến nhiều doanh nghiệp không thể tổ chức đại hội cổ đông thành công nhiều lần, ảnh hưởng tới kế hoạch kinh doanh, huy động vốn, triển khai dự án...

Tài chính - 17/05/2024 08:34

Cách 'vua tiêu' sản xuất và kinh doanh cà phê đặc sản

Cách 'vua tiêu' sản xuất và kinh doanh cà phê đặc sản

Là tên tuổi trong ngành xuất khẩu tiêu, Phúc Sinh tiếp tục cho thấy khả năng kinh doanh đa dạng, đầu tư quy mô trong sản xuất chế biến nhằm gia tăng giá trị sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường. Đơn cử dòng cà phê đặc sản từ Arabica, là Honey Process và Natural Process giá 56 USD/kg vừa được ra mắt.

Thị trường - 17/05/2024 08:27

Đến 15/6, đơn vị nào mua bán vàng không có hóa đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép

Đến 15/6, đơn vị nào mua bán vàng không có hóa đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hoá đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Sự kiện - 17/05/2024 07:43

0,001% người giàu nhất thế giới đang đầu tư tiền của họ vào đâu?

0,001% người giàu nhất thế giới đang đầu tư tiền của họ vào đâu?

Những người siêu giàu sống ở một thế giới khác và chiến lược đầu tư của họ cũng khác biệt rất nhiều so với danh mục đầu tư của nhà đầu tư bình thường, theo một bài báo trên CNBC.

Phong cách - 17/05/2024 07:05

Lô trái phiếu chậm trả lãi của thành viên Pi Group

Lô trái phiếu chậm trả lãi của thành viên Pi Group

Địa ốc Phương Đông là một thành viên thuộc nhóm Pi Group. Tính đến thời điểm tháng 5/2024, cơ cấu cổ đông công ty gồm: Doanh nhân Nguyễn Xuân Thiêm (0,5%), Pi Group (24%) và Ecoe Việt Nam (75,5%).

Tài chính - 17/05/2024 07:00

Chủ doanh nghiệp muốn khai thác 13.800 tấn quặng vàng/năm ở Nghệ An là ai?

Chủ doanh nghiệp muốn khai thác 13.800 tấn quặng vàng/năm ở Nghệ An là ai?

CTCP Xây dựng và Thương Mại tổng hợp Thủ Đô là chủ dự án Đầu tư khai thác hầm lò quặng vàng gốc tại xã Yên Na và Yên Tĩnh, huyện Tương Dương (Nghệ An). Dự án có công suất 13.800 tấn quặng vàng nguyên khai/năm; thời gian khai thác trong vòng 15 năm.

Đầu tư - 17/05/2024 06:40

Cố vấn kinh tế của Nhà Trắng nói rằng xuất khẩu của Trung Quốc có thể làm suy yếu đầu tư vào Mỹ

Cố vấn kinh tế của Nhà Trắng nói rằng xuất khẩu của Trung Quốc có thể làm suy yếu đầu tư vào Mỹ

Cố vấn Kinh tế Quốc gia Nhà Trắng Lael Brainard hôm thứ Năm cho biết năng lực công nghiệp và xuất khẩu của Trung Quốc trong một số lĩnh vực nhất định quá lớn, có thể làm suy yếu khả năng tồn tại của các khoản đầu tư vào Hoa Kỳ, Reuters đưa tin.

Đầu tư - 17/05/2024 06:15

Khách Trung Á đang trở thành 'mỏ vàng' mới của du lịch Khánh Hòa

Khách Trung Á đang trở thành 'mỏ vàng' mới của du lịch Khánh Hòa

Thời gian qua, Khánh Hòa có nhiều chính sách để xúc tiến, kích cầu thị trường khách Trung Á với kỳ vọng đa dạng hóa, khai thác hiệu quả thị trường đầy tiềm năng này.

Thị trường - 17/05/2024 06:00

Ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái bị khai trừ Đảng

Ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái bị khai trừ Đảng

Ban Chấp hành Trung ương Đảng khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang và ông Mai Tiến Dũng, cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Đồng thời, cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Thanh Hải, cựu Bí thư TP.HCM.

Pháp luật - 16/05/2024 19:04

Trung ương bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị, giới thiệu nhân sự Chủ tịch Quốc hội

Trung ương bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị, giới thiệu nhân sự Chủ tịch Quốc hội

Ông Lê Minh Hưng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; bà Bùi Thị Minh Hoài, Trưởng Ban Dân vận Trung ương và ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam được bầu bổ sung vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Sự kiện - 16/05/2024 18:49