Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại Quận 1

NGỌC TRÂM
15:32 23/08/2024

TP.HCM, ngày 19/7/2024 – Masterise Homes chính thức ra mắt và cho thuê tòa nhà Marina Central Tower – tòa nhà thương mại đẳng cấp thế giới tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Tòa nhà thương mại Marina Central Tower trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Tòa nhà biểu tượng này đang định hình lại đường chân trời của thành phố và thay đổi mặt bằng thị trường bất động sản thương mại với thiết kế ấn tượng, không gian xanh hiệu quả chuẩn quốc tế, tiện ích cao cấp và vị trí chiến lược.

Biểu tượng làm nên chân trời mới

Marina Central Tower là một tòa cao ốc nổi bật giữa khu vực trung tâm, bao gồm diện tích văn phòng hạng A và không gian bán lẻ cao cấp. Nằm trong quy hoạch tổng thể 10 hecta của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới, tòa nhà hưởng lợi từ vị trí đắc địa ven sông mà hiếm có dự án thương mại nào khác có được.

Đây cũng là tòa nhà văn phòng đầu tiên phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD), kết nối trực tiếp với ga metro ngầm Ba Son. Kết nối đó đem lại ưu thế tích hợp hoàn hảo của Marina Central Tower với mạng lưới giao thông công cộng hiện đại.

Biểu tượng làm nên chân trời mới. Ảnh: Masterise Homes

Vị trí trung tâm, được bao quanh bởi các khách sạn năm sao, tổng lãnh sự quán quốc tế, và các tổ chức tài chính, kết hợp với kết nối thuận tiện đưa Marina Central Tower trở thành địa chỉ lý tưởng cho các doanh nghiệp và thương hiệu cao cấp. Địa chỉ đó không chỉ đem đến không gian và tiện ích cao cấp mà còn là sự khẳng định về vị thế và tầm vóc của họ trên thị trường.

Marina Central Tower – tòa nhà thương mại đẳng cấp thế giới tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Với chiều cao 55 tầng, tòa nhà cung cấp 87.000 m² diện tích văn phòng hạng A cao cấp, kết hợp với khối đế bán lẻ năm tầng và trải nghiệm ẩm thực cao cấp trên bốn tầng trên cùng.

Khách thuê sẽ được tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Ba Son và toàn bộ khu trung tâm, đồng thời tận dụng các tiện ích hạ tầng công nghệ tiên tiến, thúc đẩy năng suất hoạt động kinh doanh nhưng cũng không kém phần duy mỹ.

Điểm đến sôi động cho hoạt động bán lẻ và ẩm thực

Nằm tại giao lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, khối đế bán lẻ tại Marina Central Tower mang đến mức độ hiển thị tối đa cho các thương hiệu và thu hút một lưu lượng khách hàng đáng kể hàng ngày.

Họ đến từ hàng ngàn nhân viên văn phòng trong tòa nhà, người tham gia giao thông trên phố và các hành khách đi tàu điện ngầm. Đây cũng là nơi các thương hiệu cao cấp tiếp cận cộng đồng cư dân tinh hoa tại Khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott, Grand Marina, Saigon.

Năm tầng khối đế bán lẻ của Marina Central Tower. Ảnh: Masterise Homes

Mỗi tầng bán lẻ đều có một ý tưởng thiết kế độc đáo, tạo ra trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đầy mê hoặc – Không gian vô cực, Không gian xanh, Không gian nghệ thuật, Không gian tráng lệ và Không gian phủ kính. Khối đế tập hợp các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng cao cấp, cửa hàng chính hãng quy mô lớn và siêu thị ẩm thực, được chọn lọc.

Thêm vào đó, bốn tầng trên cùng tòa nhà Marina Central Tower "nâng tầm" trải nghiệm ẩm thực sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp cho các nhà hàng và quán bar cao cấp. Là một trong những tòa nhà cao nhất TP.HCM, nằm bên bờ sông, Marina Central Tower tạo ra một không gian độc đáo thu hút các khách hàng sành điệu.

Văn phòng hạng A được thiết kế cho nhu cầu tương lai

Marina Central Tower không chỉ cung cấp không gian văn phòng mà mang lại một môi trường sẵn sàng cho bối cảnh tương lai, phù hợp với doanh nghiệp hiện đại và có tầm nhìn. Việt Nam đã cam kết "phát thải carbon ròng bằng không" vào năm 2050, vì vậy các các mục tiêu bền vững đang trở thành yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn không gian văn phòng của các công ty.

Marina Central Tower, với chứng chỉ LEED Gold, dẫn đầu xu hướng bền vững và đáp ứng các cam kết Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tòa nhà được trang bị cơ sở hạ tầng thông minh tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và bảo mật cho hoạt động kinh doanh. Hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo một nơi làm việc an toàn, trong khi hệ thống kiểm soát ra vào cho 34 thang máy tốc độ cao cho phép di chuyển nhanh chóng và hiệu quả trong toàn bộ tòa nhà.

Các tầng văn phòng “kết nối” được thiết kế đặc biệt với sân thường ngoài trời. Ảnh: Masterise Homes

Nằm trên các tầng từ 36 đến 44, các tầng văn phòng “kết nối” có sân thượng ngoài trời độc đáo bên cạnh không gian làm việc thuận lợi. Những khu vực này mang lại một môi trường kích thích sáng tạo nơi đồng nghiệp có thể thảo luận và tham gia các hoạt động kết nối và tương tác, cân bằng giữa làm việc và thư giãn.

Những gì tốt nhất của TP.HCM

Được xây dựng trên mảnh đất lịch sử, Marina Central Tower, cùng với các cấu phần căn hộ hàng hiệu và không gian công cộng của Grand Marina, Saigon, đang mang đến sức sống mới cho di sản ven sông, trở thành quảng trường mới ven sông.

Khu phức hợp này chính là địa chỉ sống – làm việc – giải trí và mua sắm đẳng cấp nhất TP.HCM — đỉnh cao sống sang tại căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott; kinh doanh hiệu quả trong không gian hiện đại và xanh, đồng thời mua sắm các thương hiệu cao cấp và thưởng thức ẩm thực tinh tế ở Marina Central Tower.

Sự kết hợp của không gian sống đặc quyền, văn phòng tân tiến, trải nghiệm phong cách sống và cảnh quan xanh tạo nên một trung tâm sôi động kết nối cộng đồng với quá khứ, hiện tại và tương lai.

Tin chi tiết về Marina Central Tower, tại website: https://masterisehomes.com/marina-central-tower

  • Cùng chuyên mục
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 16:55

BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại từ cơn bão số 3 (Yagi)

BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại từ cơn bão số 3 (Yagi)

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi), BAOVIET Bank đã ủng hộ 1,28 tỷ đồng nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 16:53

Ngân hàng NCB cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh dịp cuối năm

Ngân hàng NCB cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh dịp cuối năm

Sự nhập cuộc của ngân hàng trong bối cảnh kinh tế thị trường biến động đã và đang tạo thêm động lực cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 14:00

PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

Với thành công của chuyến tàu đường sắt vận chuyển LNG Nam – Bắc đầu tiên từ ngày 6-9/9/2024 và bắt đầu cấp LNG cho khách hàng công nghiệp từ ngày 11/9/2024, PV GAS đang tiến đến đích hoàn thiện chuỗi cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:13

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

OMODA C5, mẫu SUV toàn cầu đầu tiên của OMODA & JAECOO, được đánh giá cao với thiết kế đón đầu xu hướng thị trường. Mẫu xe là kết quả của quá trình sáng tạo từ đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tầm nhìn hướng đến tương lai của thương hiệu.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:00

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi "đất vàng xứ Nghệ" Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng "Vietnam’s Best Digital Bank" (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Với 30 năm hoạt động trong ngành Nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ ghi dấu bằng những sản phẩm chất lượng, xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng mà còn ở những bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nói riêng và nền kinh tế xã hội nói chung.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 19:04

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

Tháng 8/2024, sản lượng điện Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) sản xuất đạt 2,648 tỷ kWh, hoàn thành 130,3% kế hoạch.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:07

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:06

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho nhà máy khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho nhà máy khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

PV GAS CNG – Công ty thành viên của PV GAS - chính thức thực hiện gas in (cấp khí lần đầu) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Đây chính là thời điểm quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên LNG được sử dụng tại miền Bắc.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 10:40

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 01 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 20:13

Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm sữa, nước cho trẻ em, người dân vùng bão lũ

Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm sữa, nước cho trẻ em, người dân vùng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 19:00

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

PV GAS đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam được tôn vinh trên bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 15:30