Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

AN NHIÊN
15:34 30/05/2024

"Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…". Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. 

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập ngân hàng, SeABank chính thức công bố bài hát "Kết tay đan yêu thương" là bài hát truyền thống với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Ngân hàng đã gây dựng nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đó là văn hóa kết nối dựa trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi: Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

Kết nối giá trị cuộc sống

Trong suốt hành trình 30 năm phát triển, SeABank đã được định vị là doanh nghiệp kết nối giá trị cuộc sống, mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng và xã hội. Đi qua ba thập kỷ, SeABank đã luôn nỗ lực kết nối thành công và hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng, đối tác qua đó mang lại nhiều lợi ích, sự thịnh vượng cho mỗi người, đúng như slogan "Kết nối giá trị cuộc sống".

SEABANK_ANH 1

SeABank luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại giá trị sống đích thực cho từng cá nhân và cả cộng đồng

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, SeABank từng bước chinh phục khách hàng bằng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với từng phân khúc. Nhiều dòng thẻ tín dụng quốc tế đáp ứng thị hiếu khách hàng ra đời: SeA-Easy, SeALady Cashback, SeATravel, SeAGolf, BRG Elite… giúp khách hàng chủ động chi tiêu trước, trả tiền sau và được miễn lãi lên tới 55 ngày.

Với doanh nghiệp, SeABank cũng thường xuyên cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất. Nhiều sản phẩm tài chính được SeABank "may đo" riêng cho các nhóm khách hàng chuyên biệt: Tài trợ doanh nghiệp thi công xây lắp; Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa; Thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate…

Đặc biệt, SeABank trở thành ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ: thẻ tín dụng quốc tế SeALady, sản phẩm đồng hành cùng nữ chủ doanh nghiệp, sản phẩm cho vay dành cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (SeAWomen)… Điều này thể hiện cam kết của SeABank trong việc đồng hành cùng phụ nữ, mang đến cho họ sự tự tin và sự an tâm trong việc sử dụng dịch vụ tài chính.

4

SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành cho phái nữ

Suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp khi gắn kinh doanh với trách nhiệm xã hội, qua đó kết nối khách hàng với cộng đồng. Với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư "Ngày mai tươi sáng" để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú. Đến nay, Ngân hàng đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng góp phần giúp nhiều bệnh nhân nữ được phẫu thuật thành công và trở về bên gia đình sau những ngày dài điều trị.

Tỉ mỉ trong từng sản phẩm, chuyên biệt trong từng dịch vụ, thấu đáo trong từng giao dịch, SeABank ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ con số 0 ngày đầu thành lập, SeABank đã nhận được sự tin yêu, đồng hành của hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Kết yêu thương - Nối cộng đồng

Tại SeABank, Vì Cộng đồng được xem là tôn chỉ hoạt động của Ngân hàng. Hàng loạt chuỗi hoạt động thiện nguyện được tổ chức ngày một quy mô hơn, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Các chương trình như Xuân Yêu thương, SeABanker Vì trẻ thơ, Tuần lễ công dân, SeAGreen… là hoạt động thường niên tạo nên nét văn hóa riêng của người SeABank.

SEABANK_ANH 3

Là một trong các ngân hàng có bề dày trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, SeABank đặc biệt phát triển văn hóa giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội

Những năm qua, Ngân hàng luôn chủ động thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. SeABank đặc biệt quan tâm và mong muốn đầu tư cho giáo dục, ươm những mầm xanh hy vọng, từ năm 2015 SeABank đã thành lập Quỹ Ươm mầm Ước mơ để trao Học bổng khuyến học cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đến nay, đã có hơn 200 em học sinh được Quỹ đỡ đầu với tổng giá trị gần 10,6 tỷ đồng. Đặc biệt, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ, qua 9 năm hoạt động đã có 40 em học sinh nghèo hiếu học đã "vượt vũ môn" thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn.

SEABANK_ANH 4

Quỹ khuyến học Ươm mầm Ước mơ của Ngân hàng đã và đang nâng bước hơn 200 em học sinh nghèo hiếu học vươn tới ước mơ, trở thành công dân có ích cho xã hội

Cùng với đó, kinh tế xanh được xem là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của SeABank. Từ năm 2019 đến nay, SeABank trao gần 300.000 cây xanh, cây rừng đặc dụng cho các địa phương Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Long An. Ngoài ra, Ngân hàng còn tổ chức thu gom rác phân loại, trang bị thêm cây xanh trong văn phòng, tặng khách hàng các quà tặng thân thiện với môi trường… truyền thêm cảm hứng sống xanh, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Đến nay, SeABank đã đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và tự hào khi được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nhiều năm liên tiếp.

SEABANK_ANH 5

Tháng 12/2023, SeABank trao tặng 3ha cây tếch và keo lai mô nhằm hỗ trợ bảo vệ rừng và phát triển bền vững tại tỉnh Thanh Hóa

30 năm hình thành và phát triển gắn trọn với slogan "Kết nối giá trị cuộc sống" đã giúp SeABank gặt được nhiều "trái ngọt". Cho đến nay, khi hàng nghìn cán bộ nhân viên đang hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 30 của ngân hàng (24/3/1994-24/3/2024), từng câu từ của bài hát "Kết tay đan yêu thương" lại vang lên. Hòa theo điệu nhạc, văn hóa Kết nối được SeABank gìn giữ suốt 30 năm sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa, đồng thời trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngân hàng trong những năm tiếp theo và mãi về sau.

  • Cùng chuyên mục
Trend 26+: Ấn phẩm xu hướng đầu tiên định hình tương lai nội thất và kiến trúc Việt Nam

Trend 26+: Ấn phẩm xu hướng đầu tiên định hình tương lai nội thất và kiến trúc Việt Nam

Trend 26+ là ấn phẩm xu hướng đầu tiên của ngành nội thất Việt Nam giai đoạn 2026-2030 được Hội Nội thất Việt Nam cùng ba thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu và phụ kiện nội thất Viglacera, Gỗ Minh Long và Khóa Huy Hoàng xuất bản.

Doanh nghiệp - 24/05/2025 09:33

Vũng Tàu chuyển mình, Oyster Bay đón đầu làn sóng đầu tư mới

Vũng Tàu chuyển mình, Oyster Bay đón đầu làn sóng đầu tư mới

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang ấm dần trở lại, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy "chớp" thời cơ khi sở hữu căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu để chuẩn bị đón "sóng".

Doanh nghiệp - 24/05/2025 08:00

Honda đạt mốc sản xuất 500 triệu xe máy trên toàn cầu

Honda đạt mốc sản xuất 500 triệu xe máy trên toàn cầu

Tổng sản lượng xe máy (bao gồm xe mô tô và xe gắn máy) của Honda trên toàn cầu đã chính thức đạt cột mốc 500 triệu chiếc, sau 76 năm kể từ khi hãng bắt đầu sản xuất mẫu xe máy đầu tiên mang tên Dream D-Type vào năm 1949.

Doanh nghiệp - 24/05/2025 07:25

BIC có Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc mới

BIC có Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc mới

Căn cứ các văn bản chấp thuận của Bộ Tài chính, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức công bố ông Trần Hoài An đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIC nhiệm kỳ 2025 – 2030 và bà Đoàn Thị Thu Huyền giữ chức Tổng Giám đốc BIC từ ngày 23/05/2025.

Doanh nghiệp - 24/05/2025 07:24

Hyundai Thành Công bàn giao xe Santa Fe bản cao nhất cho HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik

Hyundai Thành Công bàn giao xe Santa Fe bản cao nhất cho HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik

Ngày 23/5, Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tổ chức lễ bàn giao chiếc xe Hyundai Santa Fe phiên bản cao cấp nhất cho HLV bóng đá Kim Sang-sik, nhằm ghi nhận và đồng hành cùng những đóng góp xuất sắc của ông trong sự nghiệp phát triển bóng đá nước nhà, mang lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ cả nước.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 18:53

Viglacera thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn mới

Viglacera thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn mới

Tổng Công ty Viglacera - CTCP (HoSE: VGC) vừa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2025. Đại hội dự kiến được tổ chức ngày 10/6 tại Hà Nội.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 16:00

Năm 2025, Viglacera đặt mục tiêu lợi nhuận hợp nhất 1.743 tỷ đồng

Năm 2025, Viglacera đặt mục tiêu lợi nhuận hợp nhất 1.743 tỷ đồng

Tác động tích cực từ chính sách điều hành kinh tế và nỗ lực tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản của Chính Phủ, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt trên 14.000 tỷ đồng. Cùng với đó, nhiều chỉ tiêu tăng trưởng bền vững được đặt ra.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 15:24

Kick-off dự án Vlasta - Sầm Sơn, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng xứ Thanh tăng nhiệt

Kick-off dự án Vlasta - Sầm Sơn, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng xứ Thanh tăng nhiệt

Thu hút 400 chuyên viên kinh doanh đến từ 7 đại lý phân phối uy tín, sự kiện kick-off dự án Vlasta – Sầm Sơn không chỉ “truyền nhiệt” cho thị trường bất động sản miền Bắc mà còn xác lập một tọa độ mới trên bản đồ du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 13:19

Phú Mỹ cung ứng gần nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu - mùa mưa

Phú Mỹ cung ứng gần nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu - mùa mưa

Trong bối cảnh thời tiết chuyển mùa và nhu cầu phân bón bước vào giai đoạn cao điểm của vụ Hè Thu – mùa mưa, từ tháng 4 -7/2025, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) dự kiến đưa ra thị trường gần nửa triệu tấn phân bón, đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 13:19

VSC-HAH: Bộ đôi bứt phá xuyên tâm bão thuế quan

VSC-HAH: Bộ đôi bứt phá xuyên tâm bão thuế quan

VSC & HAH - hai cổ phiếu thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư khi có đà tăng bùng nổ bất chấp những tác động của thuế quan đối với kỳ vọng của ngành trong ngắn hạn.

Doanh nghiệp - 23/05/2025 08:52

The Matrix One Premium - Biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian

The Matrix One Premium - Biểu tượng đẳng cấp vượt thời gian

Khi thị trường địa ốc bước vào giai đoạn "trưởng thành", cũng là lúc xuất hiện những siêu phẩm căn hộ nơi mà tính biểu tượng vượt thời gian sẽ vượt qua cả những giá trị vật chất đơn thuần.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 19:05

Agribank đồng hành cùng Superfest – Đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2025

Agribank đồng hành cùng Superfest – Đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2025

Agribank, một biểu tượng bền vững trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giờ đây đang khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Superfest.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 19:01

Đổi tên, đổi tầm nhìn: Bước ngoặt chiến lược của Petrovietnam trong kỷ nguyên năng lượng mới

Đổi tên, đổi tầm nhìn: Bước ngoặt chiến lược của Petrovietnam trong kỷ nguyên năng lượng mới

“Việc đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam là bước ngoặt mang tính chiến lược, phản ánh khát vọng mới, nhưng cũng đặt ra những thách thức lớn trong chuyển đổi mô hình phát triển”. Đó là nhận định của ông Lê Thọ Bình - Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 14:04

Từ cảng biển đến đô thị logistics quốc tế: Thâm Quyến, Singapore và Hải Phòng

Từ cảng biển đến đô thị logistics quốc tế: Thâm Quyến, Singapore và Hải Phòng

Rotterdam, Thâm Quyến hay Singapore, logistics đã nâng tầm và đưa các đô thị trở thành tâm điểm sầm uất của cả thế giới.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 11:02

EVNGENCO3 hoàn thành hơn 32% kế hoạch sản lượng sau 4 tháng đầu năm

EVNGENCO3 hoàn thành hơn 32% kế hoạch sản lượng sau 4 tháng đầu năm

So với kế hoạch đề ra, EVNGENCO3 đã hoàn thành hơn 32% sản lượng điện, trong đó nhà máy điện mặt trời Vĩnh Tân 2 đứng đầu về tỷ lệ hoàn thành kế hoạch khi đạt 40%.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 10:59

Mùa báo cáo Quý I: Lợi nhuận phân hóa, đâu là cổ phiếu đáng chú ý?

Mùa báo cáo Quý I: Lợi nhuận phân hóa, đâu là cổ phiếu đáng chú ý?

Mùa báo cáo tài chính Quý I/2025 ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận toàn thị trường đạt 11,8%, nhưng với mức phân hóa rõ nét giữa các ngành. Tín dụng, tự doanh và bất động sản trở thành điểm sáng, mở ra cơ hội đầu tư vào nhóm cổ phiếu dẫn dắt.

Doanh nghiệp - 22/05/2025 09:27