chatbot - các bài viết về chatbot, tin tức chatbot

  • BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp

    BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp

    Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank. Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây/câu hỏi, trợ lý ảo sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV.
    Tháng 04, 04,2024 | 07:08
  • Rủi ro độc quyền trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo

    Rủi ro độc quyền trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo

    Trang Bangkok Post đăng bài viết của Giáo sư Chính sách Công tại trường Đại học Cambridge Diane Coyle, trong đó đánh giá về phần mềm ChatGPT.
    Tháng 02, 14,2023 | 06:20
  • CEO Chatbot Việt Nam: 'Startup chỉ có 3 năm để trở thành kỳ lân'

    CEO Chatbot Việt Nam: 'Startup chỉ có 3 năm để trở thành kỳ lân'

    Theo ông Lê Anh Tiến, CEO Chatbot Việt Nam, một startup chỉ có vòng đời trong vòng 3 năm, tức là chỉ có 3 năm để startup đó trở thành “kỳ lân”. Sau khoảng 3 năm, bắt buộc startup phải có một sản phẩm R&D để kế thừa sản phẩm ban đầu thì mới có thể phát triển bền vững.
    Tháng 02, 13,2020 | 07:01
  • Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

    Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

    Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng, trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
    Tháng 10, 19,2018 | 10:05
  • EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

    EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

    Tiếp nối thành công trong năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
    Tháng 08, 28,2018 | 11:38
  • Điện lực Hà Nội dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ khách hàng

    Điện lực Hà Nội dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ khách hàng

    Chatbot chăm sóc khách hàng của điện lực Hà Nội sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.
    Tháng 12, 07,2017 | 11:01
  • Trí tuệ nhân tạo: Hấp lực mới của ngành hàng xa xỉ

    Trí tuệ nhân tạo: Hấp lực mới của ngành hàng xa xỉ

    Các nhãn hàng xa xỉ áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giao tiếp với khách hàng tốt hơn.
    Tháng 12, 02,2017 | 09:29
1
Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank