Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - các bài viết về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tin tức Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

  • Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Đây là năm thứ 3 liên tiếp Agribank tiếp tục được khẳng định là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ghi nhận kết quả, nỗ lực của Agribank trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu sản phẩm dịch vụ tài chính Agribank, góp phần tích cực gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam trong nước và quốc tế.
    Tháng 11, 05,2022 | 09:42
  • Thủ tướng: Phấn đấu trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia từ năm 2020 đến 2030

    Thủ tướng: Phấn đấu trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia từ năm 2020 đến 2030

    Mục tiêu của Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
    Tháng 10, 09,2019 | 05:40
1
Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25155.00 25475.00
EUR 26606.00 26713.00 27894.00
GBP 30936.00 31123.00 32079.00
HKD 3170.00 3183.00 3285.00
CHF 27180.00 27289.00 28124.00
JPY 158.79 159.43 166.63
AUD 16185.00 16250.300 16742.00
SGD 18268.00 18341.00 18877.00
THB 665.00 668.00 694.00
CAD 18163.00 18236.00 18767.00
NZD   14805.00 15299.00
KRW   17.62 19.25
DKK   3573.00 3704.00
SEK   2288.00 2376.00
NOK   2265.00 2353.00

Nguồn: Agribank