chiến lược xây dựng thương hiệu - các bài viết về chiến lược xây dựng thương hiệu, tin tức chiến lược xây dựng thương hiệu

  • Xây dựng thương hiệu thời khủng hoảng

    Xây dựng thương hiệu thời khủng hoảng

    Khi nghe tin thương hiệu Forever 21 nộp đơn xin phá sản và đóng cửa hàng trăm cửa hàng từ tháng 10/2019, fan cuồng của thương hiệu này chắc hẳn ai cũng ngẩn ngơ. Vì sao một thương hiệu hơn 35 năm tuổi, vươn lên đến tầm quốc tế và dường như đang thu phục cả thế giới này lại bỗng nhiên “đột tử”?
    Tháng 01, 20,2020 | 09:04
1
Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25153.00 25453.00
EUR 26686.00 26793.00 27986.00
GBP 31147.00 31335.00 32307.00
HKD 3181.00 3194.00 3299.00
CHF 27353.00 27463.00 28316.00
JPY 161.71 162.36 169.84
AUD 16377.00 16443.00 16944.00
SGD 18396.00 18470.00 19019.00
THB 671.00 674.00 702.00
CAD 18223.00 18296.00 18836.00
NZD   14893.00 15395.00
KRW   17.76 19.41
DKK   3584.00 3716.00
SEK   2293.00 2381.00
NOK   2266.00 2355.00

Nguồn: Agribank