Du khách nườm nượp đến các điểm du lịch ở Đà Nẵng dịp lễ 2/9

Nhàđầutư
Nhiều khu vui chơi, điểm du lịch tại Đà Nẵng thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.
THÀNH VÂN
02, Tháng 09, 2023 | 17:40

Nhàđầutư
Nhiều khu vui chơi, điểm du lịch tại Đà Nẵng thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

anh-1-du-lich-2:9

Ghi nhận trong ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại các khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, Bà Nà Hills, chợ Hàn… thu hút hàng nghìn người dân, du khách đổ về vui chơi. Ảnh: T.V.

anh-2-du-lich

Tại Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài đã thu hút đông đảo du khách gần xa đến với khu du lịch để vui chơi, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Ảnh: T.V.

anh-3-du-lich

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, dịp lễ này, lượng khách đặt phòng khách sạn Ebisu Onsen Resort tại khu du lịch gần như đã kín phòng trong ngày 1-2/9. Riêng ngày 3 và 4/9 cũng đã đạt 85% công suất. Lượng khách tham quan trong hai ngày 1 và 2/9 khu du lịch này đã đón gần 10.000 lượt khách. Ảnh: T.V.

anh-4-du-lich

Đặc biệt, cuộc thi chèo thuyền Kayak - Khám Phá Dòng Sông Tình Yêu đã nhận được số lượng lớn du khách đăng ký tham gia và đều nhận được những phản hồi tích cực, thích thú đến từ các du khách. Ảnh: T.V.

anh-5-du-lich

"Với mong muốn mang đến cho quý du khách một chuyến đi thú vị và đa dạng trải nghiệm. Dịp lễ này, khu du lịch đưa vào hoạt động hàng loạt các hạng mục mới như Dòng Sông Tình Yêu, Chèo Thuyền Kayak, Đạp Thuyền Nước…. nhưng giá vé vẫn không thay đổi. Đây được xem như một lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân chân thành nhất mà khu du lịch dành cho du khách", bà Hương chia sẻ. Ảnh: T.V.

anh-6-du-lich

Tương tự, nằm ở trung tâm TP. Đà Nẵng, chợ Hàn - chợ du lịch lớn nhất Đà Nẵng đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm trong dịp lễ 2/9. Ảnh: T.V.

anh-7-du-lich

Ngay từ sáng sớm, các lối vào chợ đã chật kín người. Theo ghi nhận, lượng khách đến trong dịp lễ 2/9 năm nay chủ yếu là các đoàn khách đến từ Hàn Quốc, Ấn Độ và một số nước Đông Nam Á. Ảnh: T.V.

anh-8

Ông Nguyễn Thu, Phó trưởng Ban quản lý chợ Hàn cho biết, để phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm dịp lễ 2/9 của du khách, Ban quản lý chợ Hàn đã bố trí lực lượng đảm bảo an toàn, anh ninh trật tự tại chợ. Cạnh đó, công tác phòng cháy chữa cháy cũng được đặc biệt lưu ý. Ảnh: T.V.

anh-9-du-lich

"Sau dịch, đến hiện tại, tình hình buôn bán đã nhộn nhịp trở lại. Trung bình ngày thường, chợ đón khoảng 3.000-4.000 lượt khách tham quan, mua sắm; vào dịp lễ, Tết đón khoảng 5.000-7.000 lượt vào chợ", ông Thu thông tin. Ảnh: T.V.

anh-10-du-lich

Trong khi đó, tại Khu du lịch Bà Nà Hills cũng thu hút đông đảo lượng khách trong nước và quốc tế đến tham quan và thưởng lãm. Ảnh: T.V.

anh-11-du-lich

Trong dịp này, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho du khách khi chọn tham quan nghỉ dưỡng. Trong đó, chương trình ánh sáng 3D mapping với công nghệ hiện đại được cho là hàng đầu khu vực là điểm nhấn đặc biệt của khu du lịch trong dịp này. Ảnh: T.V.

anh-12-du-lich

Ngoài show trình diễn ánh sáng, tại khu du lịch Bà Nà Hills, du khách khám phá và trải nghiệm văn hóa tại hầm rượu Debay 100 tuổi, thưởng thức những ly rượu vang thơm lừng mang đậm dấu ấn, phong cách của Pháp… Ảnh: T.V.

anh-13-du-lich

Theo Trung tâm điều hành sân bay Đà Nẵng, từ 31/8-4/9 sẽ có hơn 600 chuyến bay đến thành phố, tăng 12% so với năm 2022. Trong đó, có khoảng 374 chuyến bay nội địa, giảm 67 chuyến so với năm 2022, tương đương giảm 15% (năm 2022 có 441 chuyến bay nội địa); có 233 chuyến bay quốc tế (tăng mạnh so với năm 2022 nhờ sự phục hồi hoàn toàn các đường bay quốc tế sau dịch COVID-19). Ảnh: T.V.

Điều chỉnh kích thước chữ